Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội kinh doanh của Ronaldo tại Manchester

Cristiano Ronaldo sẽ mở khách sạn mới tại thành phố Manchester trong kế hoạch kinh doanh ở Vương quốc Anh.

Ronaldo đã gây chấn động thị trường chuyển nhượng mùa hè bằng việc trở lại Manchester United hôm 27/8. Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ không chỉ chơi bóng ở đây, mà còn tận dụng cơ hội để kinh doanh.

"Bóng đá luôn là ưu tiên đối với Cristiano, nhưng bây giờ anh ấy đang ở thời điểm cuối của sự nghiệp. Anh ấy nhìn mọi thứ xa hơn. Những cơ hội đáng kinh ngạc bên ngoài sân cỏ tại Vương quốc Anh là một phần quan trọng", AS trích dẫn nguồn tin.

Ronaldo anh 1

Ronaldo thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: AS.

Việc khai trương khách sạn dự kiến vào đầu năm 2023 và được bổ sung vào chuỗi kinh doanh mà Ronaldo đã có ở Lisbon, Madeira (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) hay New York (Mỹ).

"Anh ấy chú trọng dự án khách sạn ở Manchester và sẽ tìm cách mở thêm các trang web sau khi dự án đi vào hoạt động. Ronaldo có sức hút toàn cầu, vì vậy các khách sạn của anh ấy có khả năng thành công. Anh ấy đã thấy Ryan Giggs, Gary Neville và Paul Scholes làm tốt như thế nào trong kinh doanh", nguồn tin cho biết.

Theo AS, khách sạn mới của Ronaldo ở Manchester sẽ nằm trong khu đất ở góc Piccadilly và Newton St. Khách sạn có 150 phòng, quầy bar trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp. Dự án này có khoản đầu tư 31 triệu euro.

Hôm 27/8, Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus. BBC tiết lộ Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Ronaldo sẽ nhận 480.000 bảng mỗi tuần (trước thuế), tức khoảng 25 triệu bảng mỗi năm.

Ronaldo từng tuyên bố không đến Man City nếu vì tiền Trong cuộc phỏng vấn với BCC năm 2015, cựu sao MU khẳng định bản thân sẽ không gia nhập Man City nếu chỉ vì tiền.

Ronaldo sẽ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Man United đưa ra đãi ngộ cho siêu sao người Bồ Đào Nha tốt hơn nhiều so với các đồng nghiệp ở Premier League.

Hiệu ứng Ronaldo về MU vượt xa Messi tới PSG

Cristiano Ronaldo chứng minh vị thế sau việc trở lại khoác áo CLB cũ Manchester United.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm