Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu ứng Ronaldo về MU vượt xa Messi tới PSG

Cristiano Ronaldo chứng minh vị thế sau việc trở lại khoác áo CLB cũ Manchester United.

Theo Givemesport, hiệu ứng Ronaldo tạo ra trên mạng xã hội khi trở lại MU vượt mặt hoàn toàn thương vụ Messi gia nhập PSG trước đó vài tuần.

Bài đăng Messi gia nhập PSG thu hút hơn 870.000 lượt thích. Lượng chia sẻ là gần 200.000. Trong khi đó, thông báo Ronaldo trở lại MU đến giờ đã có 1,8 triệu lượt thích, kéo theo lượng chia sẻ lên tới gần 600.000.

Ronaldo anh 1

Ronaldo tạo cú hích lớn trên mạng xã hội. Ảnh: Getty,

Theo Daily Mail, trang mạng xã hội của MU tăng hơn 1 triệu lượt thích sau 2 giờ từ thông báo Ronaldo trở lại. Giá cổ phiếu của "Quỷ đỏ" thậm chí cũng tăng 8%, nâng vốn hóa của đội chủ sân Old Trafford tăng thêm 250 triệu USD.

Ronaldo trở về MU từ Juventus với giá 20 triệu bảng kèm phụ phí. Hợp đồng giữa CR7 và MU có thời hạn 2 năm. Hiện tại, trên trang chủ của Premier League, Ronaldo cũng đã có tên trong danh sách đăng ký của MU.

Ronaldo từng khoác áo MU từ năm 2003 đến 2009. Anh chơi 292 trận, ghi 118 bàn trên mọi đấu trường. "Mọi người ở CLB đều chào đón Ronaldo trở lại", trang chủ CLB chủ sân Old Trafford nhấn mạnh.

Trên trang cá nhân, trung vệ đội trưởng của Man Utd, Harry Maguire cũng đã đăng dòng trạng thái: "Chào mừng trở về nhà, Cristiano".

Ronaldo là tân binh thứ 4 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, MU đã chi 82 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho, 40 triệu euro cho Raphael Varane và đưa thủ môn Tom Heaton trở lại dưới dạng tự do.

Phản ứng của cổ động viên MU khi Ronaldo trở lại Cổ động viên "Quỷ đỏ" ở thành phố Manchester vui mừng khi nghe tin siêu sao người Bồ Đào Nha quay trở lại đội bóng sau 12 năm xa cách.

Ronaldo về MU - không chỉ là chuyện sĩ diện

Cristiano Ronaldo là cầu thủ có khả năng tạo ra ồn ào ngay khi anh không làm gì. Man United là đội bóng luôn được quan tâm ngay cả khi họ thua. Khí chất ấy, hợp nhau quá rồi.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm