Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo mầm non bất ngờ nhận được 400 triệu đồng trong tài khoản

Cô giáo mầm non ở Đồng Tháp vừa bất ngờ nhận được 400 triệu đồng vào tài khoản từ người lạ, nên trình báo công an.

Cô giáo Bùi Như Trúc đến Công an xã Mỹ Quí nhờ trả tiền chuyển nhầm cho chị A. Ảnh: Công an Đồng Tháp.

Ngày 25/8, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, Công an xã Mỹ Quí, huyện Tháp Mười vừa hỗ trợ một cô giáo mầm non chuyển trả 400 triệu đồng cho người chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng của giáo viên này.

Cô Bùi Như Trúc (giáo viên mầm non ở xã Mỹ Quí) trình báo với công an về việc bỗng dưng nhận được số tiền lớn trong tài khoản vào hôm 20/8.

Công an làm việc với phía ngân hàng, xác định chủ số tiền trên là chị L.T.K.A (ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Chị A. cho biết, do sơ suất trong lúc chuyển tiền nên bấm nhầm số tài khoản, chuyển 400 triệu đồng sang tài khoản của chị Trúc.

Công an xã Mỹ Quí đã phối hợp với ngân hàng chuyển lại 400 triệu đồng cho chị A. “Số tiền dù lớn hay nhỏ thì mình cũng nên trả lại cho người đã chuyển nhầm”, cô giáo Trúc chia sẻ.

Kỷ luật cảnh cáo nguyên Chủ tịch tỉnh Long An Trần Văn Cần

Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Cần, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Long An, do có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác.

Xử phạt nữ tài xế cho 3 trẻ ngồi thùng xe bán tải

Ngày 24/8, lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết vừa tiến hành xử lý vi phạm với nữ tài xế cho 3 trẻ ngồi trong thùng xe bán tải khi đi đường.

Công an tỉnh Bắc Kạn thông tin về vụ tranh chấp biển ngũ quý 9

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Kạn vào cuộc xác minh sự việc tranh chấp biển số xe ngũ quý 9 đang gây xôn xao dư luận.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

https://vietnamnet.vn/co-giao-mam-non-bat-ngo-nhan-duoc-400-trieu-dong-trong-tai-khoan-2315404.html

Hoài Thanh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm