Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật cảnh cáo nguyên Chủ tịch tỉnh Long An Trần Văn Cần

Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Cần, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Long An, do có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác.

Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Cần, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Long An.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định số 890/QĐ-TTg ngày 22/8 của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Cần - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Long An.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Văn Cần - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Long An, nhiệm kỳ 2016 - 2021 (giai đoạn từ tháng 6/2016 đến tháng 10/2020), do có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thời gian thi hành kỷ luật kể từ ngày công bố Quyết định số 1540-QĐ/UBKTTW ngày 24/6 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Trước đó, tại Kỳ họp thứ 42, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét, kết luận thi hành kỷ luật ông Trần Văn Cần - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Long An.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương nhận thấy, ông Trần Văn Cần đã vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương; gây hậu quả nghiêm trọng, dư luận xấu, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng và chính quyền địa phương, đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.

Căn cứ quy định của Đảng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Trần Văn Cần.

Kỷ luật cảnh cáo giám đốc có quan hệ đồng tính với nam sinh 16 tuổi

Ông Trần Quốc Duy bị kỷ luật cảnh cáo do suy thoái về đạo đức lối sống, vi phạm nghiêm trọng quy định những điều đảng viên không được làm.

Bộ Nội vụ trả lời về việc kỷ luật thượng tọa Thích Chân Quang

Bộ Nội vụ giao Ban Tôn giáo Chính phủ làm việc với Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm rõ và xử lý nghiêm thượng tọa Thích Chân Quang và đại đức Thích Nhuận Đức.

Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Lê Minh Khái

Bộ Chính trị kỷ luật Cảnh cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng các nhiệm kỳ 2015 - 2020, 2020 - 2025 và ông Lê Minh Khái.

“Quán triệt sâu sắc những nhận thức mới về an ninh quốc gia và bảo vệ an ninh quốc gia trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng, chúng tôi đã cố gắng nghiên cứu, biên soạn cuốn sách Những điểm mới về an ninh quốc gia trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng”, đại tướng Tô Lâm nói trong buổi ra mắt cuốn sách.

Sách có kết cấu hai phần, phản ánh sâu sắc quan điểm an ninh chủ động và toàn diện trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Cuốn sách vừa mang tính lý luận, thực tiễn vừa tổng kết, dự báo, có giá trị định hướng hành động. Cán bộ đảng viên đọc sách giúp nâng cao nhận thức, xác định trách nhiệm của mình với bảo vệ Tổ quốc. Lực lượng công an nhân dân đọc sách sẽ hiểu sâu sắc hơn nhiều vấn đề trực tiếp liên quan nhiệm vụ của mình. Tác phẩm chính luận nhưng viết giản dị, trình bày dễ hiểu, cập nhật cuộc sống.

https://tienphong.vn/ky-luat-canh-cao-nguyen-chu-tich-tinh-long-an-tran-van-can-post1666334.tpo

Văn Kiên/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm