Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái khoe đồ lấy được của nạn nhân MH17

Một phụ nữ Ukraina đã đăng tải những tấm hình cô trang điểm bằng mỹ phẩm lấy của nạn nhân tại hiện trường MH17 rơi hôm 17/7.

Parkhomenko sống tại thị trấn Torez. Ảnh: The Mirror

Ekaterina Parkhomenko, sống tại thị trấn Torez (Ukraine), phải đối mặt với những phản ứng dữ dội sau khi khoe khoang trên Instagram câu "Mascara từ Amsterdam, hay chính xác hơn là từ cánh đồng. Ồ, tôi nghĩ các bạn biết ý tôi là gì" và bên cạnh là những tấm ảnh chụp khuôn mặt trang điểm của cô gái này, The Mirror đưa tin.

Parkhomenko cho biết cô không tự tay ăn cắp món đồ trang điểm này. Cô lấy nó từ một người bạn thân. Đồng thời, cô còn nói: "Tôi phát ngấy tất cả những chuyện vớ vẩn liên quan đến Ukraina".

Tuy nhiên, Parkhomenko sau đó đã xóa bài đăng trên Instagram vì hứng chịu phản ứng gay gắt từ dư luận.

Chuyến bay MH17 của hãng Malaysia Airlines gặp nạn khi đang bay qua không phận Ukraina, tại khu vực gần biên giới với Nga, khiến toàn bộ 298 hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng. Cộng đồng quốc tế lên án việc bắn hạ chiếc máy bay dân sự này và coi đây là một hành động tàn nhẫn. Giới chuyên gia về quân sự dự đoán, một quả tên lửa đất đối không đã bắn hạ phi cơ. 


3 thảm họa hàng không kinh hoàng trong 7 ngày

Những thảm họa kinh hoàng liên tiếp giáng xuống ngành hàng không quốc tế, cướp sinh mạng của hàng trăm người chỉ trong một tuần qua.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm