Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái catwalk ấn tượng nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Võ Thị Thương thuộc nhóm thí sinh có chiều cao dưới 1,7 m nhưng gây ấn tượng ở kỹ năng catwalk.

Miss World Vietnam anh 1

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Võ Thị Thương là một trong những thí sinh catwalk ấn tượng nhất. Phần thi áo tắm của cô được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Võ Thị Thương ghi điểm với những sải bước nhanh, chắc chắn và tự tin. Chính vì thế, màn trình diễn của cô luôn tạo điểm nhấn riêng.

Miss World Vietnam anh 2

Tuy vậy, với chiều cao 1,67 m cùng những hạn chế khác về giao tiếp, ứng xử, Võ Thị Thương dừng chân ở top 20 chung cuộc. Theo một số khán giả, ứng viên đến từ Quảng Nam có tiềm năng phát triển sự nghiệp người mẫu sau cuộc thi. Ngoài ra, cô cũng có thể trau dồi thêm và tìm kiếm cơ hội ở một cuộc thi khác.

Miss World Vietnam anh 3

Võ Thị Thương trình diễn áo dài ở chung kết Miss World Vietnam (12/8). Năng lượng trẻ, gương mặt rạng rỡ là những gì người xem dễ cảm nhận từ cô gái này.

Miss World Vietnam anh 6

Theo chia sẻ của Võ Thị Thương, cô yêu thích catwalk, thường tự tập ở nhà. Người đẹp cũng theo dõi các chương trình người mẫu, thời trang và hoa hậu để học hỏi. Trước Miss World Vietnam, cô tham gia một số cuộc thi nhỏ và đạt thành tích top 5 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng, top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020.

Thay đổi của Á hậu Bảo Ngọc sau hai lần thi hoa hậu

Năm 2020, khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Bảo Ngọc dừng chân ở top 22 chung cuộc.

Người đẹp hoa hậu có IELTS 8.0

Trước chung kết, Phan Lê Hoàng An được xếp vào nhóm ứng viên nặng ký và có thể gây bất ngờ.

Người đẹp áo dài nói về vết sẹo trên mặt

Thí sinh Đặng Thị Kim Thoa, 20 tuổi, là sinh viên ngành y thuộc Đại học Nam Cần Thơ. Cô thắng giải Người đẹp áo dài của Miss World Vietnam.

Ly Nguyễn

Ảnh: Phương Lâm, NVCC

Bạn có thể quan tâm