Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái ăn trộm ôtô gặp phải chủ nhà có xe nâng

Người đàn ông ở Australia đã "vươn lên một tầm cao mới" trong nỗ lực ngăn kẻ trộm lấy ôtô của mình khi dùng thiết bị nâng chiếc xe cùng thủ phạm lên không trung.

Cảnh sát cho biết một người phụ nữ đã đột nhập vào ngôi nhà ở Logan, phía tây Brisbane (bang Queensland, Australia) tắm rửa và thay quần áo trước khi tìm cách lấy trộm ôtô của gia chủ, BBC đưa tin hôm 16/6.

Khi người này đang chuẩn bị “cao chạy xa bay” cùng chiếc ôtô thì ông Brendan Mills cùng gia đình về nhà.

“Mọi chuyện nhanh chóng sáng tỏ trước mắt cả gia đình tôi”, ông Mills kể lại trong chương trình tin tức buổi sáng địa phương có tên Sunrise.

an trom oto anh 1

Ông Brendan Mills ngồi trên chiếc xe nâng của mình và kể lại sự việc trên chương trình Sunrise. Ảnh: Sunrise.

Người đàn ông thấy cửa ôtô của mình đóng và chiếc xe bắt đầu chuyển động.

“Tôi yêu cầu người ở trong xe ra ngoài và nhắc lại nhiều lần. “Chúng tôi đã về nhà. Cô bị bắt quả tang rồi. Ra khỏi xe ngay. Cô biết là không thể làm gì nữa mà”, ông thuật lại lời của mình với người ăn trộm.

“Nhưng người đó không ra khỏi xe”, ông cho biết thêm. “Tôi đã nói ‘Thôi được rồi, cô vẫn muốn làm tới cùng phải không? Tôi có một lựa chọn mới ở đây”.

an trom oto anh 2

Cảnh sát tới hiện trường và thấy chiếc ôtô cùng người ăn trộm bên trong xe bị nâng cao lên không trung. Ảnh: Queensland Police.

Ông Mills quyết định dùng chiếc xe nâng của mình và cho rằng đó là cách duy nhất để ngăn cản vụ trộm ôtô một cách an toàn.

“Cả gia đình tôi đang ở đây và chứng kiến toàn bộ sự việc này, vậy nên cô đừng làm gì ngu ngốc”, người đang ông nói.

“Một lượng adrenaline khổng lồ đang dâng trào, rất nhiều suy nghĩ lướt qua đầu… Tôi đã nghĩ: ‘Chà, có một chiếc xe nâng đang ở đó - tại sao không?”, ông Mills diễn tả thêm.

Cảnh sát đến ngay sau đó và phát hiện chiếc xe vẫn lơ lửng trên không. Nó từ từ được hạ xuống, và người phụ nữ bị bắt.

Cô bị buộc tội ăn trộm và sử dụng trái phép một chiếc môtô. Cô sẽ phải ra hầu tòa vào tháng tới.

Cảnh tượng khiến Ấn Độ thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội

Video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một phụ nữ trèo xuống vách giếng sâu để lấy nước, làm nổi bật tình trạng thiếu nước trầm trọng tại bang Madhy Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

Trộm vào nhà ngủ một giấc, ăn uống và tắm rửa

Chủ nhân ngôi nhà ở New Mexico, Mỹ không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện kẻ đột nhập trong nhà cùng khẩu súng AR-15. Người này xin lỗi và đưa cho chủ nhà 200 USD.

Thanh Lam

Bạn có thể quan tâm