Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hài được người Việt chuộng nhất trên YouTube 2015

Những MV hoặc clip có nội dung vui vẻ, hài hước chiếm trọn danh sách 10 video được xem nhiều trên YouTube Việt Nam năm 2015.

Sau một năm chính thức giới thiệu YouTube Việt Nam, Google vừa công bố YouTube Rewind 2015. Đây là danh sách những video nổi bật nhất trên YouTube được người Việt chọn xem trong năm qua.

Thống kê từ trang chia sẻ video lớn nhất thế giới cho thấy, người Việt có xu hướng ưa chuộng những nội dung hài hước, vui vẻ. Có đến 9 clip hài nằm trong top 10, trong đó Parody Vợ người ta của kênh Ghiền Mì Gõ đứng đầu danh sách.

MV hài hước chế theo bài hát "Vợ người ta" dẫn đầu trên YouTube Việt Nam về số lượt người xem.

Tương tự Parody Vợ người ta, hàng loạt các video hài đều nằm trong danh sách xem nhiều nhất như HKT Thử thách cuối cùng, Hot boy hột vịt lộn, Chuyến xe ngày Tết... Video duy nhất không phải clip hài nằm trong danh sách này là một MV của Sơn Tùng - Ấn nút nhớ... thả giấc mơ.

Ngoài bảng xếp hạng tại Việt Nam, YouTube cũng đưa ra danh sách 10 video nổi bật nhất trên YouTube toàn cầu trong năm qua. Trong nhóm này, clip Silento - Watch Me (Whip/Nae Nae) đứng đầu với 116,36 triệu lượt xem. 

Những đứa trẻ nhảy nhót trong clip Silento - Watch Me được xem nhiều nhất thế giới 2015.

Trong danh sách những MV được yêu thích nhất trên toàn cầu, See You Again của Wiz Khalifa và Charlie Puth (nhạc phim Fast & Furious 7) dẫn đầu với 1,2 tỷ lượt xem. Xếp thứ hai là MV Sugar của nhóm Maroon 5 với 913,68 triệu lượt xem trên YouTube. Tuy gây bão trên toàn cầu, Hello của Adele chỉ đứng thứ 9/10 vì xuất hiện khá muộn màng. 

Như mọi năm, YouTube cũng làm một đoạn video tổng hợp lại danh sách 10 hiện tượng YouTube của năm với cách thể hiện vui vẻ.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm