Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ 5 tân binh

HLV Alexandre Polking sẽ cần nhiều nhân tố mới để nâng cấp đội hình nhằm đảm bảo mục tiêu trụ hạng V.League 2021.

"Tôi không được phép nói chi tiết về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng ở thời điểm này. Tôi chỉ chắc chắn rằng CLB TP.HCM sẽ có nhiều tân binh. Mùa tới, chúng tôi sẽ mạnh hơn", HLV Polking chia sẻ với Zing trước tin đồn CLB TP.HCM sắp nổ "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng.

Trước khi sang Việt Nam để nhậm chức HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Polking đặt mục tiêu vô địch V.League. Tuy nhiên, cơ hội vô địch của đội bóng này không còn khi đang kém đội đầu bảng HAGL tận 15 điểm. CLB TP.HCM mua nhiều cầu thủ để thi đấu trụ hạng và cũng phục vụ cho tham vọng ở mùa giải 2022.

"Chúng tôi sẽ chiêu mộ khoảng 5 cầu thủ ở các vị trí hậu vệ trái, tiền vệ tấn công, trung vệ và tiền đạo. Tôi cũng sẽ xem xét kỹ để tìm ra CLB TP.HCM cần thêm những gì và bổ sung", chiến lược gia người Brazil nói thêm.

clb tphcm chieu mo 5 tan binh anh 1

CLB TP.HCM cần nhiều cầu thủ chất lượng để san sẻ gánh nặng với Lee Nguyễn. Ảnh: Y Kiện.

Hôm 3/7, CLB TP.HCM chia tay 2 tiền đạo nội là Vũ Quang Nam và Nguyễn Công Thành. Họ sẽ chơi nửa sau mùa giải 2021 cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn.

Trước đó, HLV Polking chia tay nhiều chân sút. Đầu tiên là tiền đạo Nguyễn Xuân Nam khi anh chuyển đến CLB Bình Định hồi tháng 4. Sau đó, các ngoại binh là Dario Silva, Junior Barros cũng bị thanh lý.

CLB TP.HCM đang tìm thêm một tiền đạo ngoại. Họ vừa thất bại với cựu tuyển thủ U20 Senegal Ibrahima Mame Ndiaye. Ông Polking còn 4 chân sút trong tay là Hồ Tuấn Tài, Joao Paulo, Lâm Ti Phông và Patrick.

Sau 12 vòng đấu ở V.League 2021, CLB TP.HCM có 14 điểm và xếp ở vị trí thứ 11. Nhiều khả năng họ sẽ nằm ở nhóm trụ hạng khi giai đoạn 1 khép lại. Ở vòng đấu thứ 13, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương.

Highlights CLB TP.HCM 3-0 Hải Phòng: Lee Nguyễn tỏa sáng Lee Nguyễn chơi ấn tượng khi lập cú đúp, qua đó giúp CLB TP.HCM thắng Hải Phòng với tỷ số 3-0 tại vòng 12 V.League chiều 2/5.

CLB TP.HCM chia tay thêm 2 tiền đạo

Đội bóng của huấn luyện viên Alexandre Polking đã chia tay Vũ Quang Nam và Nguyễn Công Thành.

CLB TP.HCM thất bại với cựu tuyển thủ U20 Senegal

Ibrahima Mame Ndiaye là cái tên mà CLB TP.HCM để mắt đến cho giai đoạn lượt về V.League 2021 nhưng không thành công.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm