Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM chia tay thêm 2 tiền đạo

Đội bóng của huấn luyện viên Alexandre Polking đã chia tay Vũ Quang Nam và Nguyễn Công Thành.

Vũ Quang Nam và Nguyễn Công Thành sẽ chơi nửa sau mùa giải 2021 cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn.

Quang Nam sinh năm 1992, gia nhập CLB TP.HCM từ mùa giải 2017 dưới thời quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Mùa giải 2021, anh mới thi đấu 13 phút trong hai trận được sử dụng tại V.League.

clb tp.hcm chia tay 5 tien dao anh 1

Hai tiền đạo tiếp theo phải rời CLB TP.HCM vì không có đất diễn. Ảnh: CLB BRVT.

Trong khi đó, "vua phá lưới" giải hạng Nhất 2020, Công Thành mới ra sân một trận với 3 phút. Anh đến CLB TP.HCM theo dạng cho mượn 2 năm sau khi CLB Đồng Tháp rớt xuống hạng Nhì ở mùa giải 2020.

Bộ đôi tiền đạo này sẽ chính thức thi đấu dưới trướng của HLV Trần Minh Chiến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. CLB Bà Rịa - Vũng Tàu là ứng viên tranh 1,5 suất thăng hạng mùa giải 2021.

Trước đó, HLV Alexandre Polking nói lời chia tay nhiều chân sút. Đầu tiên là tiền đạo Nguyễn Xuân Nam khi anh chuyển đến Bình Định hồi tháng 4. Nam chơi 7 trận, trong đó có 6 trận từ ghế dự bị.

Một cái tên khác là ngoại binh Dario Silva. Anh phải trở về Brazil. Cầu thủ này gây thất vọng khi chỉ ghi 1 bàn thắng. Chân sút sinh năm 1991 có giá trị 8 tỷ nhưng không thể hiện được nhiều.

Tiền đạo thứ 5 sắp phải rời CLB TP.HCM là Junior Barros. Anh chơi 8 trận và chỉ ghi 1 bàn thắng tương tự như Dario. Ông Polking dự tính sẽ giữ lại Joao Paulo, cầu thủ Brazil làm làm phương án dự phòng.

CLB TP.HCM đang tìm thêm một tiền đạo ngoại. Họ vừa thất bại với cựu tuyển thủ U20 Senegal Ibrahima Mame Ndiaye. Ông Polking còn 4 chân sút trong tay là Hồ Tuấn Tài, Joao, Lâm Ti Phông và Patrick.

Tiền đạo CLB Viettel tập với thùng rác, lốp xe Tiền đạo Bruno Matos tận dụng thùng rác và lốp xe để tập luyện trong quãng thời gian sinh hoạt theo "nguyên tắc bong bóng" khi cùng CLB Viettel thi đấu tại AFC Champions League

CLB Sài Gòn tìm sân đá với đội Thanh Hóa

Vòng 13 V.League 2021 rất quan trọng với CLB Sài Gòn nên họ muốn có được chút lợi thế về địa điểm trước đối thủ Thanh Hóa.

Giải pháp nào để tuyển Việt Nam không phải đá sân trung lập

Thầy trò ông Park Hang-seo có thể mất lợi thế thi đấu trên sân nhà ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm