Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM có trưởng đoàn thay ông Lư Đình Tuấn

Ông Nguyễn Cao Trí đảm nhận vai trò trưởng đoàn của CLB TP.HCM từ ngày 17/8.

Trong buổi tập trên sân Thống Nhất sáng 17/8, tân trưởng đoàn CLB bắt đầu ngày làm việc đầu tiên trên cương vị mới. Trưởng đoàn của CLB TP.HCM sẽ làm thêm vai trò này ở các giải đấu trong nước như Cúp Quốc gia và V.League.

Ở mùa giải 2020, Cao Trí là trưởng đoàn cho CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020. Sau khi ông Tuấn chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật, vị trí này bị khuyết nên ông Trí đảm nhận.

lu dinh tuan lam giam doc ky thuat clb tp.hcm anh 1

Ông Nguyễn Cao Trí thay ông Lư Đình Tuấn làm trưởng đoàn CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

"Anh Lư Đình Tuấn sẽ làm giám đốc kỹ thuật, Nguyễn Cao Trí sẽ thay anh ấy làm trưởng đoàn", lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận với Zing. Trước đó chỉ trong hai tuần, các vị trí ban huấn luyện của đội liên tục thay đổi.

Đầu tiên, CLB TP.HCM cho ông Chung thôi giữ chức HLV, chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật nhưng nhà cầm quân này không đồng ý. Đội bóng bổ nhiệm HLV Ailton Silva, nhưng ông này không đến Việt Nam vì nhiều lý do.

Á quân V.League 2019 được giao cho Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng làm huấn luyện viên tạm quyền. Sau đó, họ mời ông Chung ngồi lại ghế huấn luyện. Ông Lư Đình Tuấn rời ghế trưởng đoàn, ông Hữu Thắng về lại cương vị cũ.

Sau nhiều xáo trộn chuyên môn, đội TP.HCM nhanh chóng ổn định bởi bộ khung cũ, ban huấn luyện cũ. HLV Chung Hae-seong giao vai trò đội trưởng và đội phó cho hậu vệ Sầm Ngọc Đức và Ngô Hoàng Thịnh. Mục đích của việc này là làm thay đổi không khí.

CLB TP.HCM đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2020, thua đội nhất bảng CLB Sài Gòn 6 điểm. Ở Cúp Quốc gia, đội bóng đã vào đến tứ kết và sắp gặp CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đấu trường AFC Cup, CLB TP.HCM đang giữ vị trí nhất bảng F với 7 điểm.

lu dinh tuan lam giam doc ky thuat clb tp.hcm anh 2
Amido Balde - chân sút bị thất sủng ở CLB TP.HCM Hôm 13/8, CLB TP.HCM quyết định chia tay Amido Balde - chân sút số hai của đội bóng với 6 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Ngoại binh tiền tỷ cố gắng thích nghi với CLB TP.HCM

Thời tiết nắng nóng, đồng đội và môi trường mới buộc 2 tuyển thủ Costa Rica phải thích nghi thật nhanh trước khi V.League 2020 trở lại.

Công Phượng nghỉ tập vì chấn thương

Sáng 17/8, thầy trò HLV Chung Hae-seong tập luyện trên sân Thống Nhất, nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vắng mặt.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm