Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn thống trị các giải thưởng tại V.League

Với những màn trình diễn ấn tượng trong tháng 3 và tháng 6, việc CLB Sài Gòn giành hầu hết danh hiệu cá nhân cũng như tập thể tại V.League là điều dễ hiểu.

Theo thông báo từ ban tổ chức V.League, CLB Sài Gòn giành danh hiệu đội bóng hay nhất tháng 3 và tháng 6. Ngoài ra, ông Vũ Tiến Thành và tiền đạo Pedro Paulo cũng trở thành chủ nhân của các giải HLV hay nhất và cầu thủ hay nhất.

danh hieu ca nhan v league anh 1

Tiền đạo Pedro ăn mừng bàn ấn định tỷ số 3-0 của CLB Sài Gòn trước Thanh Hóa. Ảnh: Quang Thịnh.

Trải qua 9 vòng đấu, CLB Sài Gòn đang dẫn đầu V.League với 19 điểm. Họ cũng là đội duy nhất duy trì mạch bất bại với 5 trận thắng, 4 trận hòa. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành có hàng công tốt thứ nhì giải (13 bàn) và hàng thủ tốt nhất (mới thủng lưới 3 lần).

Tiền đạo Paulo cũng có phong độ cao, nằm trong nhóm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn thắng. Điều đáng nói, chân sút này không có bàn thắng nào từ chấm phạt đền.

Giải thưởng không thuộc về tập thể CLB Sài Gòn là bàn thắng đẹp nhất. Tiền vệ trẻ Đặng Văn Lắm trở thành chủ nhân của danh hiệu này với pha sút xa đẹp mắt giúp Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội ở vòng 5 trên sân Hàng Đẫy.

Những giải thưởng này sẽ được trao ngay tại sân Thống Nhất và sân Vinh, nơi diễn ra các cuộc đối đầu giữa CLB Sài Gòn và Nam Định, SLNA và CLB Viettel hôm 18/7.

danh hieu ca nhan v league anh 2

Highlights CLB Sài Gòn giữ vững ngôi đầu sau trận thắng Thanh Hóa 3-0 Thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước CLB Thanh Hóa nhờ công của Byung-keon, Tấn Tài và Pedro Paulo ở trận đấu tối 12/7.

HLV CLB Sài Gòn: 'Đội đã có bản lĩnh hơn mùa giải trước'

Dù CLB Sài Gòn để Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà vào tối 24/6, HLV Vũ Tiến Thành vẫn dành những lời có cánh cho các học trò.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm