Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Sài Gòn: 'Đội đã có bản lĩnh hơn mùa giải trước'

Dù CLB Sài Gòn để Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà vào tối 24/6, HLV Vũ Tiến Thành vẫn dành những lời có cánh cho các học trò.

"CLB Sài Gòn đặt mục tiêu giành 3 điểm vì chúng tôi đang có phong độ cao nhưng nhìn chung, kết quả này là công bằng cho cả 2 đội. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận.

"Nếu theo dõi những mùa giải trước, CLB Sài Gòn ít khi lội ngược dòng. Nhưng 2 trận đấu vừa rồi, chúng tôi bị dẫn trước nhưng vẫn ngược dòng được. Điều đó chứng tỏ là cầu thủ CLB Sài Gòn có bản lĩnh".

clb sai gon anh 1

Tiền đạo De Souza mở tỷ số cho đội khách trên chấm phạt đền. Ảnh: Chí Hùng.

"Chúng tôi là đội bóng không có ngôi sao. Tôi phải xây dựng đội bóng mang tính tập thể cao. Ở nhiều mùa giải qua, Sài Gòn là một trong những đội có kỷ luật đấu pháp tốt nhất V.League, tính trong cả 90 phút. Có những đội sẽ rơi vào tình trạng vỡ trận khi bị dẫn trước nhưng Sài Gòn vẫn luôn giữ được chiến thuật dù dẫn trước hay không", ông nói thêm.

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh cũng khen ngợi các học trò vì đã hoàn thành mục tiêu.

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu hay vì khán giả "ồ" lên khá nhiều. Chúng tôi đã có thể giành được 3 điểm nhưng một điểm trên sân khách là một kết quả tốt. Tinh thần cầu thủ hôm nay rất tuyệt vời".

Đội Sài Gòn không mua thủ môn Văn Lâm

Tin đồn CLB Sài Gòn bỏ ra số tiền 28 tỷ đồng để chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm đã đến tai các cầu thủ nên ban lãnh đạo đội bóng phải đã thông tư tưởng nội bộ.

Highlights CLB Sài Gòn 1-1 Hà Tĩnh: Đội khách đánh rơi chiến thắng Thầy trò HLV Phạm Minh Đức có bàn mở tỷ số từ quả 11 m của Bruno Henrique, nhưng không thể bảo toàn mành lưới trước CLB Sài Gòn ở trận đấu tối 24/6.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm