Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội Sài Gòn không mua thủ môn Văn Lâm

Tin đồn CLB Sài Gòn bỏ ra số tiền 28 tỷ đồng để chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm đã đến tai các cầu thủ nên ban lãnh đạo đội bóng phải đã thông tư tưởng nội bộ.

Chiều 16/6, thầy trò ông Vũ Tiến Thành tập buổi cuối cùng trước khi hành quân lên Pleiku gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Đội bóng này được cho là muốn mua thủ môn của Muangthong United cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thông tin này gây xôn xao dư luận.

sai gon fc chieu mo dang van lam anh 1

Trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong khẳng định, lãnh đạo CLB Sài Gòn không mua Đặng Văn Lâm vào lúc này. Ảnh: Quang Thịnh.

Trả lời Zing, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của CLB Sài Gòn nói: "Tin đồn CLB mua Văn Lâm chúng tôi chưa từng nghe. Thời điểm này, lãnh đạo đội bóng không có ý định mua thủ môn này. Chúng tôi đã khẳng định điều này với các cầu thủ".

"Mỗi đội bóng có cách làm khác nhau, có đội mua ngôi sao về ghép đội hình. Tôi không biết sau này lãnh đạo đội bóng tính toán như thế nào nhưng hiện tại, đội bóng giữ lại những cầu thủ cũ có chất lượng và cần thiết cho đội hình", ông Phong nói.

Truyền thông Thái Lan loan tin CLB Sài Gòn cố gắng thuyết phục Văn Lâm về Việt Nam thi đấu. Họ chấp nhận chi 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng) cho chữ ký và mùa giải còn lại của anh ở Muangthong United. Nguồn tin của Zing cũng xác nhận điều này và không chỉ riêng đội Sài Gòn đề nghị.

Hiện tại, CLB Sài Gòn đăng ký 3 thủ môn ở đầu mùa giải, gồm Tống Đức An, Phạm Văn Phong và thủ môn trẻ Dương Tùng Lâm. Đội bóng không có cầu thủ nào được đánh giá là nổi tiếng, tuy nhiên họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League với 8 điểm sau 4 vòng đấu.

Buổi tập chiều nay phải ngừng sớm vì trời mưa to trên sân năng khiếu và tập luyện TP.HCM ở quận 10. HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành cho đội rút quân sớm khi tập được khoảng 30 phút. Ngày 17/6, toàn đội sẽ di chuyển lên Pleiku và lưu trú tại khách sạn cùng tên. Họ có một buổi tập làm quen sân vào chiều cùng ngày.

sai gon fc chieu mo dang van lam anh 2

Thủ môn CLB Sài Gòn tập luyện giữa tin đồn CLB đang theo đuổi thủ thành của tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm. Ảnh: Quang Thịnh.

Đánh giá về đối thủ sắp tới là HAGL, cựu tuyển thủ Nguyễn Tuấn Phong của CLB Sài Gòn cho rằng: "HAGL không phải là đội bóng yếu. Mặc dù trên sân khách họ gặp vấn đề phòng ngự nhưng về sân nhà rất khác. Hàng phòng ngự của họ sẽ tập trung hơn, tinh thần thi đấu tốt hơn. Để có kết quả tốt không phải là chuyện đơn giản".

HAGL vừa có chiến thắng sát sao 1-0 trước Nam Định và đứng thứ 7. Tuy nhiên, họ chỉ kém CLB Sài Gòn 1 điểm.

Tinh thần của CLB Sài Gòn đang rất tốt sau chiến thắng 1-0 trên sân Thống Nhất trước CLB TP.HCM. Toàn đội đã được thưởng một buổi tiệc buffet trong nhà hàng để mừng chiến thắng, kèm theo đó là khoảng tiền thưởng theo quy định.

Đội khách không có sự phục vụ của đội trưởng Nguyễn Quốc Long vì thẻ đỏ. Anh phải nghỉ 2 trận khi bị truất quyền thi đấu sau pha đánh nguội vào mặt trung vệ Diakite Pape. Sài Gòn FC có thể đưa Thành Phong hoặc Huỳnh Tấn Tài lắp vào khoảng trống này.

Vị trí thủ môn của đội đang tạo được niềm tin lớn khi sau 4 trận, lưới của đội chỉ bị thủng có 1 lần. Thủ môn Văn Phong và Đức An thay nhau bắt chính từ đầu mùa. Vì vậy có lẽ cái tên Văn Lâm chưa thể về Sài Gòn FC vào lúc này.

Không có chuyện Văn Lâm rời Muangthong vì 1,2 triệu USD

Nguồn tin của Zing xác nhận Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều đề nghị từ các CLB V.League, nhưng anh sẽ không chia tay Muangthong ít nhất là trong mùa giải 2020.

Yến Xuân ở Việt Nam, Văn Lâm du lịch một mình

Thủ môn số 1 Việt Nam không thể cùng bạn gái tận hưởng khoảng nghỉ giữa tháng 6. Đặng Văn Lâm đi du lịch một mình ở Thái Lan, còn Yến Xuân ở TP.HCM làm việc.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm