Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn thay 5 người vẫn thua đội hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Đội đang chơi V.League tỏ ra bất lực khi không có 3 ngoại binh trong đội hình và thay đến 5 người theo luật mới nhưng vẫn chịu thua chung cuộc 1-2 trước chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu.

cup quoc gia anh 1

CLB Sài Gòn đã thất bại với mục tiêu lọt vào vòng 1/8 của cúp quốc gia được đề ra từ khi làm lễ xuất quân. Trận thua 1-2 trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) vào chiều ngày 24/5 khiến họ chỉ còn một mặt trận V.League để tập trung.

cup quoc gia anh 2

Không được sử dụng ngoại binh khi thi đấu với đội ở giải hạng Nhất, Sài Gòn FC không hơn gì đối thủ. Hơn 5.000 khán giả của chủ nhà càng khiến đoàn quân ông Vũ Tiến Thành bị ngộp. Ông Thành thừa nhận đội bóng không đủ thể lực chơi tấn công nhanh trong hiệp 2 và phải trả giá.

cup quoc gia anh 3

Vị chủ tịch kiêm HLV của CLB Sài Gòn dùng hết 5 quyền thay người với hy vọng đảo chiều tình hình nhưng không thành công. Luật thay 5 người với ba lượt dành cho mỗi đội vừa được VFF thông qua trong cuộc họp Ban chấp hành ngàg 13/5 vừa qua. Đội BR-VT cũng dùng hết lượt thay của mình và có chiến thắng.

cup quoc gia anh 4

Tiền vệ Nguyễn Đình Bảo là một trong 5 cầu thủ vào sân. Đối thủ có lực lượng được chuẩn bị tốt hơn khiến cầu thủ số 9 bế tắc. HLV Trần Minh Chiến của BR-VT cho rằng đội bóng của ông có nền tảng thể lực tốt. Đội bóng này có một chiến thắng và một trận hòa khi đá giao hữu với CLB TP.HCM trước đó.

cup quoc gia anh 5

Trong khi đó, các cầu thủ Sài Gòn FC chỉ tập chay và bị mất hết nền tảng thể lực tích lũy. "Hơn một tháng rưỡi chúng tôi không tập và chỉ đá 4 trận giao hữu gần đây. Các cầu thủ liên tục bị chuột rút", HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận thất bại và dành lời khen cho đối thủ.

cup quoc gia anh 6

Một mình tiền đạo Chu Văn Kiên (số 7) lập cú đúp khiến đội bóng áo hồng sụp đổ từ phút 61 trở về sau. Liên tục là các tình huống xuất phát từ những đợt phản công nhanh của BR-VT, đánh thẳng vào bài toán thể lực của đội bạn.

cup quoc gia anh 7

Văn Kiên là cầu thủ của đội Công An Nhân Dân trước kia, vừa về BR-VT ở mùa giải 2020. Hai pha đệm bóng cận thành của cầu thủ sinh năm 1998 đều nhờ nền tảng thể lực và tốc độ sau khi anh được HLV Minh Chiến tung vào sân.

cup quoc gia anh 8

Chiến thắng này giúp CLB BR-VT giành quyền vào chơi vòng 1/8 gặp CLB SLNA trên sân Vinh vào ngày 30/5. Trong khi đó, CLB Sài Gòn trở về chuẩn bị cho V.League.

cup quoc gia anh 9

Bàn thắng duy nhất của CLB Sài Gòn trước khi chia tay giải là của trung vệ vào sân thay người Ngô Anh Vũ. Thất bại khiến ông Vũ Tiến Thành thất vọng nhưng đành chấp nhận. Ông cũng góp ý cần thay đổi thời gian thi đấu V.League, tăng ngày nghỉ thay vì 5 ngày/trận như sắp tới.

So sánh 6 hậu vệ hay nhất Việt Nam 25 năm qua

Trong 6 hậu vệ được Zing đánh giá hay nhất 25 năm qua, cựu tuyển thủ Trần Công Minh là người duy nhất từng giành Quả bóng vàng Việt Nam.

Đỗ Merlo giải thích tình huống nổi giận với đồng đội

Tiền đạo Đỗ Merlo không muốn nhắc lại những chuyện đã xảy ra trên sân Thiên Trường tối 23/5, bởi anh coi chiến thắng của Nam Định trước HAGL là điều quan trọng nhất.

Cú sút tung lưới giúp SLNA đi tiếp ở cúp quốc gia Chiều 24/5, Nguyễn Sỹ Nam ghi bàn duy nhất trước đội khách Bình Định, giúp chủ nhà SLNA giành tấm vé đi tiếp ở cúp quốc gia 2020.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm