Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Nam phải tập trong nhà vì bão Damrey

Trời mưa rất to khiến buổi tập trên sân Tam Kỳ chiều 3/11 của CLB Quảng Nam không thể tiến hành dự kiến. Thay vào đó, họ phải tập bóng ném ở sân có mái che chờ gặp Than Quảng Ninh.

CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 1
Bão Damrey (Con voi) mạnh cấp 12 đang tiến nhanh vào Nam Trung Bộ. Vì thế nó đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến thời tiết khu vực này. Tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) mưa rất to trong buổi chiều 3/11 khiến CLB Quảng Nam không thể tập chiến thuật như dự kiến. Thay vào đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải làm nóng tại Nhà thi đấu của Trung tâm TDTT gần đó.
CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 2
Các cầu thủ được yêu cầu mang giày đế mềm khởi động kỹ càng để giải phóng sức ỳ. Quảng Nam đang dẫn đầu bảng V.League 2017 và đứng trước cơ hội lớn để đăng quang ở mùa bóng năm nay. Vì thế, các cầu thủ rất tập trung cho 3 vòng đấu cuối.
CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 3
Sau đó, toàn đội chia làm nhiều tốp để đá bóng ma. Bài tập này giúp các cầu thủ Quảng Nam tạo nên sự ăn ý cần thiết, vừa làm nóng hiệu quả. Quảng Ninh là đối thủ đang trong tốp đầu. Tuy nhiên, Đinh Thanh Trung cùng đồng đội rất thoải mái. Ở trận lượt đi trên sân khách, Thanh Trung đã lập hat-trick giúp Quảng Nam giành chiến thắng 3-1.
CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 4
Để kích thích tinh thần cầu thủ, HLV Hoàng Văn Phúc cho toàn đội thi đấu bóng ném. Đây là bài tập vốn được sử dụng nhiều ở ĐTQG. Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Huy Hùng rất thích thú với màn so tài này.
CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 5
Còn đội trưởng Đinh Thanh Trung tập làm thủ môn. Quảng Nam tập luyện trong bối cảnh Thanh Hóa lỡ cơ hội tạm chiếm ngôi đầu sau trận hòa Bình Dương 1-1 chiều 3/11. Vì thế nếu đánh bại Quảng Ninh chiều 4/11, Quảng Nam sẽ bỏ xa đối thủ 3 điểm, qua đó rộng cửa đăng quang ở V.League.

CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 6
Claudecir (trái) đang dẫn đầu danh sách làm bàn của Quảng Nam với 12 pha lập công. Còn Thiago là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ. Bộ đôi này sẽ đóng vai trò trụ cột của đội nhà ở trận đấu chiều 4/11.
CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 7
Chuẩn bị cho trận đấu vòng 24, Quảng Nam có lực lượng gần như đầy đủ. Thiếu vắng duy nhất là trường hợp của tiền vệ Phan Thanh Hưng do chấn thương đầu gối.
CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 8
HLV Hoàng Văn Phúc thoải mái hướng dẫn các học trò. Ông cho biết thành quả mà Quảng Nam tạo dựng được đến từ nỗ lực tập thể chứ họ không hề xin điểm của bất cứ đội bóng nào như đồn thổi.
CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 9
Kết quả trận đấu sớm vòng 24 rất có lợi cho Quảng Nam.
CLB Quang Nam tap chieu 3/11 anh 10
Quảng Nam đang vững vàng ở ngôi đầu bảng. Nếu đánh bại Quảng Ninh họ sẽ nới rộng cách biệt với Thanh Hóa.

HLV Quảng Nam: 'Chúng tôi có danh dự, không xin điểm ai bao giờ'

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết việc CLB Quảng Nam giành ngôi đầu bảng là nỗ lực của cả một tập thể chứ không trông cậy vào các nhóm “liên minh” như truyền thông đồn thổi.




Dương Nam - Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm