Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bình Dương ý tứ tiến cử Tấn Trường lên tuyển

Ông Trần Bình Sự đánh giá thấp chiều cao của thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng, qua đó dành lời khen cho Tấn Trường và khẳng định thủ môn của Bình Dương mới đủ thể hình thi đấu quốc tế.

Thủ môn Bùi Tấn Trường có phong độ tốt ở trận đấu HLV Park Hang-seo dự khán. Anh phán đoán bóng bổng tốt, phản xạ nhạy bén, qua đó vô hiệu hóa nhiều cú sút nguy hiểm của tiền đạo Thanh Hóa.

Highlights CLB Thanh Hóa 1-1 CLB Bình Dương Pape Omar và Uche có rất nhiều cơ hội nhưng đều không thể đánh bại thủ môn Tấn Trường của CLB Bình Dương.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 V.League diễn ra lúc 17h ngày 3/11, CLB Thanh Hóa có bàn mở tỷ số và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng lại để CLB Bình Dương cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Phát biểu sau trận đấu, ông Trần Bình Sự với vai trò Giám đốc kỹ thuật của Bình Dương thẳng thắn chỉ ra "tử huyệt" của CLB Thanh Hóa. 

"Hàng thủ của Thanh Hóa về con người là những cầu thủ rất tốt. Họ toàn những tuyển thủ như Đinh Tiến Thành, Đình Đồng... cùng ngoại binh như Van Bakel. Tuy nhiên từ đầu giải tới giờ, HLV xếp đội hình xáo trộn rất nhiều, nên khả năng bọc lót và tổ chức kèm người của CLB Thanh Hóa không tốt. Các bạn có thể thấy, đội bóng xứ Thanh rất vất vả khi đá với đối phương chơi phòng ngự phản công như hôm nay", HLV Trần Bình Sự thẳng thắn chia sẻ. 

Bên cạnh việc thẳng thắn chỉ ra điểm yếu hàng thủ của CLB Thanh Hóa, HLV Trần Bình Sự cũng "ý tứ" tiến cử Bùi Tấn Trường lên đội tuyển Quốc gia. 

"Bùi Tiến Dũng của Thanh Hóa là thủ môn trẻ đã được lên tuyển. Cậu ấy còn chặng đường dài để phấn đấu và tiến bộ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, thủ môn muốn thi đấu quốc tế tốt phải có chiều cao khoảng 1,85 m trở lên, như Tấn Trường của Bình Dương. Chiều cao giúp các thủ môn có lợi thế trong các pha tranh chấp bóng bổng", ông Sự nhận xét sau trận đấu CLB Thanh Hóa vs Bình Dương, cuộc so tài có HLV trưởng ĐTVN Park Hang-seo dự khán. 

Tan Truong len doi tuyen, anh 1
Cầu thủ Bình Dương chạy tới ôm Tấn Trường khi anh cản phá thành công quả 11 m ở phút 90, bảo vệ thành công tỷ số 1-1 tới hết trận đấu. 

 Nói về kết quả trận đấu, ông Sự hài lòng với tỷ số hòa 1-1 trước đội bóng đang đứng top đầu bảng xếp hạng V.League 2017. 

"Mục tiêu của Thanh Hóa là 3 điểm, còn Bình Dương thì không có mục tiêu cụ thể vì có thắng chúng tôi cũng không cải thiện vị trí nhiều. Chúng tôi chủ yếu giữ lực lượng để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Quốc gia ở trận gặp SLNA vào 9/11 này. Nhưng Thanh Hóa không tận dụng được cơ hội và phải trả giá với việc tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch", HLV Trần Bình Sự nói. 

Ở bên kia ban ghế huấn luyện, HLV Petrovic của Thanh Hóa chỉ nói ngắn gọn rằng ông hài lòng về các học trò và không có ý chê trách gì dù đội bóng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở cuộc so tài chiều 3/11. 

"Bóng đá là như vậy, đôi khi chúng ta phải chấp nhận là đội không may mắn. Tôi không phàn nàn gì về trận đấu này, tất cả các cầu thủ trên sân đều chơi rất tốt. Chúng tôi đã tự đánh mất cơ hội của mình, nhưng nếu may mắn mỉm cười, Thanh Hóa vẫn còn cơ hội vô địch khi V.League còn 2 vòng đấu cuối mới kết thúc", HLV Petrovic chia sẻ. 

Tan Truong len doi tuyen, anh 2
Hàng công của Thanh Hóa bất lực trước sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường.
Tan Truong len doi tuyen, anh 3
 Ông Trần Bình Sự được CLB Bình Dương đăng ký với chức danh Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, ông quyết định khá nhiều trong chuyên môn ở đội bóng. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm