Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV ngoại của Thanh Hóa ôm đầu bất lực khi đội nhà hẹp cửa vô địch

HLV Petrovic không bộc lộ cảm xúc mạnh như mọi khi. Ông chỉ im lặng, ôm đầu ngán ngẩm khi hàng công Thanh Hóa liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ở trận hòa 1-1 trước Bình Dương chiều 3/11.

Highlights CLB Thanh Hóa 1-1 CLB Bình Dương Pape Omar và Uche có rất nhiều cơ hội nhưng đều không thể đánh bại thủ môn Tấn Trường của CLB Bình Dương.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 1
Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 V.League diễn ra lúc 17h chiều 3/11, CLB Thanh Hóa có bàn mở tỷ số và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng các tiền đạo Uche, Omar và Lê Văn Thắng lần lượt bỏ lỡ, để CLB Bình Dương cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 2
Uche ghi bàn thắng duy nhất cho Thanh Hóa, nhưng chính anh cũng bỏ lỡ không dưới 3 cơ hội ngon ăn giúp đội nhà nới rộng khoảng cách. 
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 3
Thanh Hóa duy trì lợi thế dẫn trước 1-0 đến phút 69. Sau hơn 30 phút hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội không thể ghi bàn, chủ nhà Thanh Hóa phải nhận bàn thua ở một tình huống lộn xộn trước khung thành. Văn Đại lóng ngóng cản phá đưa bóng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Tiến Dũng.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 4
Ở hơn 20 phút còn lại của trận đấu, Thành Hóa tấn công áp đảo những cũng không thể có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đáng chú ý, phút 90, Thanh Hóa được hưởng 1 quả 11 m. Tuy nhiên, Omar sút quá hiền không thể đánh bại thủ môn Tấn Trường.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 5
Sự xuất sắc của Tấn Trường đã giúp Bình Dương bảo vệ thành công kết quả hòa 1-1, qua đó khiến Thanh Hóa hẹp cửa hướng tới ngôi vô địch V.League.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 6
Cầu thủ Bình Dương ôm Tấn Trường như người hùng sau khi cản phá thành công quả 11 m.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 7
Trong khi đó HLV Petrovic ôm đầu tiếc nuối và bất lực trước hàng tá cơ hội mà các học trò bỏ lỡ.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 8
Không đạt mục tiêu giành 3 điểm, Thanh Hóa còn tổn thất lực lượng khi Mai Tiến Thành bị chấn thương sau một pha va chạm.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 9
Anh được các bác sĩ sơ cứu trước khi đưa đi khâu vùng da đầu bị rách sau pha tranh chấp.
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 10
Kết quả và lịch thi đấu vòng 24 V.League 2017. 
HLV Thanh Hoa bat luc, anh 11
Bảng xếp hạng tạm thời sau trận đấu sớm vòng 24 V.League 2017.








Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm