Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB của Văn Quyết thắng đậm ngày mở màn hạng Nhất phủi HN

Dù thiếu vắng Quả bóng Bạc Văn Quyết nhưng Suzika Hữu Bằng vẫn xuất sắc lội dòng thắng ngược Vinapros trong ngày khai mạc giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2016.

Văn Quyết dự giải phủi Hà Nội để duy trì phong độ

Bị treo giò 5 trận ở V.League vì án kỷ luật, Văn Quyết tham gia giải bóng đá phong trào hạng Nhất để duy trì thể lực và phong độ.

Van Quyet choi bong da phong trao anh 1

Văn Quyết không thể ra sân cùng đội bóng quê hương do phải theo chân HN T&T vào Đồng Tháp, nhưng Suzika Hữu Bằng vẫn có một trận đấu kiên cường. Vinapros – năm ngoái còn chơi ngoại hạng phủi HPL S3 – sớm thể hiện ưu thế với 2 bàn dẫn trước, nhưng Hữu Bằng quật cường gỡ một mạch 5 bàn để thắng chung cuộc 5-2. Trong ảnh 

là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2.
Van Quyet choi bong da phong trao anh 2
Vinapros (áo xanh) dẫn 2-0, nhưng kết quả chung cuộc là 5-2 nghiêng về Hữu Bằng.
Van Quyet choi bong da phong trao anh 3

Trận đấu giữa Coca (áo đỏ) và HBG (áo vàng) diễn ra kịch tính đến tận phút cuối cùng. HBG mở tỷ số nhờ công của cựu “sao” Thành Đồng là Dũng “Bắc”, nhưng Coca lội dòng dẫn lại 2-1. Chỉ ít giây trước khi trọng tài thổi còi tan cuộc, thủ môn Coca bị đau phải rời sân và trong tình huống đá phạt, Hậu “mường” đệm bóng cận thành buộc 2 đội cùng chia điểm.

Van Quyet choi bong da phong trao anh 4
Coca (áo đỏ) đã dẫn 2-1 cho đến những giây cuối cùng, nhưng HBG đòi lại 1 điểm ngay trước khi trọng tài thổi hết giờ.
Van Quyet choi bong da phong trao anh 5

Ứng viên vô địch Nguyễn Trãi (áo xanh) và Gia Việt đã có một trận đấu đầy cảm xúc trong thế vỏ quýt dày gặp móng tay nhọn. Lâm “voi”, cựu binh của Tin lớn & Anh em, làm tất cả bất ngờ với cú sút góc hẹp hạ gục thủ môn Văn Hưng, năm 2013 còn khoác áo Ninh Bình chơi V.League và được gọi vào ĐTVN.  

Van Quyet choi bong da phong trao anh 6

Mặc dù vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, một pha không hiểu ý giữa thủ môn Kiên “phú” và hậu vệ Nguyễn Trãi đã giúp Gia Việt có bàn gỡ hoà 1-1. 

Sau khi Gia Việt gỡ hoà 1-1, Nguyễn Trãi tăng cường hoả lực mạnh mẽ trong hiệp 2, nhưng tất cả đều bị chặn đứng bởi thủ thành Văn Hưng. 

Van Quyet choi bong da phong trao anh 7

Suốt cả hiệp 2, bộ đôi HLV Việt “đỏ” – Phương “bia” đã tăng cường hoả lực bắn phá cầu môn Gia Việt (chỉ còn 6 người) với hàng tá cơ hội, nhưng tất cả đều bị Văn Hưng xuất sắc hoá giải.

Van Quyet choi bong da phong trao anh 8

Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở sân bên cạnh, khi FC Cộng (áo xanh) với những cầu thủ cựu trào như Đức Anh “Từ Sơn”, Vương “bẹt” (cựu HLV đội nữ Hà Tây)… vượt lên từ một pha dàn xếp đập nhả bài bản, nhưng lại để FC Phương Anh của HLV Tú “khỉ” đòi lại 1 điểm.

Van Quyet choi bong da phong trao anh 9

Chiến thắng ấn tượng nhất vòng 1 thuộc về EOC, đội bóng được mệnh danh là Paris Saint Germain với dàn sao khủng như Cường “trắng”, Hưng “xốp”, Huyên “seven”, và đặc biệt là cựu cầu thủ V.League Lê Văn Duyệt. Đối đầu với FC Dương Nội cũng được tăng cường cựu binh Long “thổi” và Tuấn “bệu” – tiền đạo phủi hay nhất nửa cuối năm 2015, EOC chơi nhàn nhã vẫn “thổi bay” đối thủ bằng tỷ số 5-1.

Van Quyet choi bong da phong trao anh 10

FC Du Lịch đến từ Lào Cai, sau khi “rớt hạng” HPL-S3 đã bổ sung thủ môn Tuấn “ốc” và HLV Thắng “Xavi” từ Thành Đồng. Sự đầu tư này đã phát huy tác dụng khi họ bất ngờ vượt qua BIDV Quang Trung (năm ngoái còn chơi HPL dưới tên FC Moon) với tỷ số 1-0. Trong ảnh, 

Thắng "Xavi", đội trưởng Thành Đồng, từ nay kiêm thêm chức danh HLV FC Du Lịch.
Van Quyet choi bong da phong trao anh 11
Và đội bóng vượt 300 km mỗi tuần đến từ Lào Cai (áo đỏ trắng) đã lần đầu tiên có được chiến thắng trước BIDV Quang Trung.


Kết quả vòng 1 giải hạng Nhất phủi Hà Nội:

HBG – Coca: 2-2

Suzika Hữu Bằng – Vinapros: 5-2

Gia Việt – Nguyễn Trãi: 1-1

Phương Anh – Cộng: 1-1

BIDV Quang Trung – Du Lịch: 0-1

Dương Nội – EOC: 1-5

Giải hạng Nhất phủi Hà Nội (từ 24/4 đến 3/7/2016) gồm 12 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm chiều chủ nhật hàng tuần tại sân bóng Bộ Công an. 2 đội Nhất, Nhì sẽ giành quyền lên chơi tại giải ngoại hạng phủi Hà Nội (HPL-S4).

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm