Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 đội bóng xứ Nghệ chia nhau ngôi đầu giải phủi Hà Nội

Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 3 đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về MV Corp. Đội giành ngôi Á quân cũng là 1 đại diện xứ Nghệ - Văn Minh FC.

Chiều 22/11, lượt trận cuối cùng đã khép lại Giải bóng đá Ngoại hạng Hà Nội lần thứ ba (HPL-S3). Với thành tích bất bại (10 thắng, 2 hòa, ghi 23 bàn thắng), chức vô địch giải năm nay thuộc về MV Corp – đội bóng được mệnh danh là "chất Nghệ giữa lòng Thủ đô". 

Trong khi đó, một đội bóng Nghệ An khác là Văn Minh FC giành ngôi Á quân, huy chương đồng của giải về tay FC Moon Quang Trung đến từ Thanh Hoá.

MV Corp ăn mừng chức vô địch giải phủi Hà Nội lần thứ 3.
MV Corp ăn mừng chức vô địch giải phủi Hà Nội lần thứ 3.

Theo thống kê của Ban tổ chức (BTC), trung bình có khoảng 8.000 lượt khán giả tới sân cổ vũ các trận đấu trong khuôn khổ HPL-S3. Bên cạnh đó, đa số đội bóng đều có Hội CĐV chuyên nghiệp, đặc biệt là Hội CĐV Tin lớn và Triều Khúc. 

Người hâm mộ đội nắng hàng giờ xem giải phủi Hà Nội

Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá phong trào Thủ đô có mặt tại sân vận động C500 – Học viện An ninh để theo dõi 6 trận đấu trong ngày khai mạc giải phủi Hà Nội lần thứ 3.

Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội đi theo định hướng “chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào” nhưng vẫn bảo toàn nét hay, đẹp, tính cộng đồng, phổ cập bóng đá như một phương tiện phát triển thể chất và tinh thần cho mọi tầng lớp nhân dân, góp phần vào giao lưu xã hội, gắn kết cộng đồng. BTC giải mong muốn thông qua giải đấu để đưa bóng đá phong trào lên một tầm cao mới bằng cách khai thác tiềm năng từ mọi nguồn lực xã hội.

Văn Minh FC
Văn Minh FC (áo trắng) đã chắc chắn giành huy chương bạc, nhưng họ vẫn thi đấu cống hiến trong trận đấu cuối cùng mang tính quyết định tấm huy chương đồng.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm