Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết dự giải phủi Hà Nội để duy trì phong độ

Bị treo giò 5 trận ở V.League vì án kỷ luật, Văn Quyết tham gia giải bóng đá phong trào hạng Nhất để duy trì thể lực và phong độ.

Nguyễn Văn Quyết - Quả bóng Bạc Việt Nam là ngôi sao đáng chú ý nhất tham dự giải “phủi” hạng Nhất Hà Nội mùa giải 2016 khởi tranh vào 24/4 tới.

Giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special lần thứ nhất năm 2016 sẽ khai mạc vào cuối tuần này (24/4). Đây là sân chơi thấp hơn của Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội, ra đời đã 3 năm qua.

Một số đội bóng sẽ dự giải là Coca, Phương An, Nguyễn Trãi, Vinapros, BIDV Quang Trung... Quả bóng Bạc Việt Nam 2015 - Nguyễn Văn Quyết, trong thời gian bị treo giò, sẽ ra sân trong màu áo Suzika Hữu Bằng.

Văn Quyến, Thành Lương chạm trán nhau ở giải phủi Hà Nội

Trong giai đoạn V.League 2016 chưa khởi tranh, nhiều tuyển thủ rủ nhau xỏ giày tham gia các giải phủi dịp cuối tuần để duy trì thể lực và phong độ.

Van Quyet du giai phui Ha Noi anh 1
Văn Quyết và Thành Lương là những cầu thủ gắn bó với phong trào bóng đá phủi Hà Nội những năm gần đây. 

Văn Quyết không được giảm án vụ đẩy ngã trọng tài

Đơn xin giảm án của Văn Quyết và Hà Nội T&T không được VFF chấp thuận. Theo đó, Văn Quyết vẫn bị treo giò 5 trận, nộp phạt 15 triệu đồng vì hành vi đẩy ngã trọng tài Công Khanh.

Mùa giải "phủi" hạng Nhất sẽ khởi tranh từ 24/4 tới 3/7 trên sân Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể thao Công An Nhân Dân (Nguyễn Xiển, Hà Nội).

Giải "phủi" hạng Nhất có 12 đội tham dự, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt. Hai đội vô địch và Á quân sẽ giành quyền thăng lên Ngoại hạng. Giải đấu áp dụng luật bóng đá bảy người.

Thành phần dự giải hạng Nhất “phủi” là các đội từng dự vòng loại giải Ngoại hạng các mùa trước và một số đội bóng mới có tiềm lực đồng thời cam kết gắn bó lâu dài với giải. Trong số này, FC Du lịch là đội mới xuống hạng ở giải Ngoại hạng mùa trước được đánh giá khá cao.

Đội vô địch giải hạng Nhất sẽ nhận 20 triệu đồng tiền thưởng. Đội Á quân và Hạng Ba lần lượt nhận 15 và 10 triệu đồng. Các danh hiệu cá nhân cho thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ hay nhất, Vua phá lưới nhận 3 triệu đồng.

Văn Quyết trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công, nhưng anh hiện khoác áo CLB Hà Nội T&T (kể từ năm 2011). Văn Quyết nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình bằng lối chơi thông minh, tốc độ và kỹ thuật tốt. Văn Quyết được khoác áo đội U23 Việt Nam thi đấu từ SEA Games 26, năm 2011. Tại giải này, anh thi đấu khá năng nổ và ghi được 5 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam, trong đó có một cú hat-trick vào lưới đội tuyển U23 Brunei. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm