Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bóng đá phong trào kéo dài như V.League

Bank League Open quy tụ 12 đội bóng thi đấu lượt đi - lượt về với tổng số trận lên đến 132 và kéo dài trong 6 tháng.

Chiều 25/5 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ giới thiệu - bốc thăm giải bóng đá phong trào Ngân hàng mở rộng (Bank League Open) lần thứ nhất năm 2015. Bank League Open được xây dựng trên cơ sở phát huy 3 giải bóng đá phong trào ngành ngân hàng rất thành công trước đây là Cúp Mùa xuân, Cúp Hồ Gươm và PVcomBank League.

Giải do Ngân hàng Nhà nước thành phố Hà Nội chỉ đạo tổ chức nhằm nâng cao phong trào rèn luyện thân thể, mở rộng giao lưu, hợp tác và tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn thủ đô.

NSUT Trần Nhượng
Nghệ sĩ ưu tú Trần Nhượng đại diện cho FC Ngôi Sao tại lễ bốc thăm. Ảnh: Thanh Hà

Tham dự giải gồm 12 đội bóng đến từ các ngân hàng, doanh nghiệp và sự góp mặt của FC Ngôi Sao - đội bóng của các nghệ sĩ ở Hà Nội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt đi-về tại sân bóng An Khánh (đường Hoàng Minh Giám, Hà Nội).

Giải khởi tranh ngày 30/5 và dự kiến kéo dài đến tháng 11/2015. Điều đặc biệt của Bank League Open là tất cả đội tham dự đều sẽ có phần thưởng vào cuối mùa. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 10 triệu đồng, sau đó giá trị giải thưởng giảm dần đến các đội xếp sau.

Không duy trì hình thức lên xuống hạng nhưng Ban tổ chức thông báo, đội nào thiếu fair-play, nhận nhiều thẻ vàng, thẻ đỏ sẽ không được mời tham dự mùa giải kế tiếp.  

Bàn cờ tướng khổng lồ nằm cạnh tượng đài vua Lý Thái Tổ

Bàn cờ tướng có diện tích 100 m2 sẽ được bố trí sát tượng đài vua Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào ngày mùng 5 Tết (23/2) để tìm ra Vua cờ của thủ đô.

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm