Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Định và Khánh Hòa áp sát suất thăng hạng V.League

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu bất ngờ thua đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng 0-4 trên sân nhà khiến khoảng cách với 2 đội xếp sau chỉ còn một điểm.

Trước khi bước vào lượt trận thứ ba giai đoạn 2, thầy trò ông Trần Minh Chiến đứng trước cơ hội thăng hạng sớm 2 vòng đấu. Tuy nhiên, kịch bản đã đảo chiều một cách khó tin. Đội chủ nhà mất kiểm soát trận đấu từ phút 20 khi liên tục mắc sai lầm.

Đến phút 26, khi tỷ số vẫn là 0-0, HLV Đức Thắng tính toán và quyết định có sự thay đổi người đầu tiên. Từ đây trở đi, cơ hội và thế trận nghiêng về đội bóng đất võ. Họ ghi 2 bàn từ phút 40 đến phút 41 do công của Hữu Thắng và Văn Hiếu.

ba ria vung tau thua 0-4 binh dinh anh 1

Kết quả thua nặng nề khiến CĐV của BR-VT thất vọng, và tấm vé thăng hạng cũng trở nên khó khăn hơn. Ảnh: CLB BR-VT.

HLV Minh Chiến không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hàng thủ của BR-VT có thời gian mắc nhiều sai lầm và lỗi vị trí. Máy quay truyền hình liên tục cho thấy thái độ khó chịu của nhà cầm quân sinh năm 1974.

Sang hiệp 2, Bình Định tiếp tục chiếm thế chủ động và ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 47 và 59 nhờ vào bộ đôi Thanh Bình và Thanh Phong. Chiều 18/10 dù trời mưa, vẫn có đông khán giả đến cổ vũ cho CLB có biệt danh ó biển.

Nếu tận dụng tốt hơn các pha phản công của mình, các học trò của HLV Đức Thắng còn ghi thêm bàn. Khán giả bắt đầu ra về khi nửa hiệp 2 trôi qua. Thời điểm đó trận đấu gần như đã được an bài. Sức phản kháng của chủ nhà không còn.

Trên sân của đội Bình Phước, HLV Võ Đình Tân giúp Khánh Hòa kiếm thêm 3 điểm nữa. Cuộc đua thăng hạng dành cho 3 đội khi khoảng cách giữa Khánh Hòa và Bình Định với BR-VT chỉ còn 1 điểm. Hai vòng đấu nữa là giải hạng Nhất Quốc gia kết thúc.

Ở vòng bốn giai đoạn 2, Khánh Hòa sẽ tiếp Bình Định trên sân nhà. Trong khi đó, BR-VT đi đến An Giang làm khách. Cuộc đua suất lên hạng duy nhất cho mùa giải V.League 2021 phải chờ đến vòng cuối cùng mới được quyết định.

Công Phượng nhận thẻ vàng vì lỗi hành vi Phản ứng phi thể thao của Nguyễn Công Phượng với nhân viên nhặt bóng ở trận đội TP.HCM thắng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu khiến anh nhận thẻ vàng và không được chơi bán kết Cúp Quốc gia.

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu có thể thăng hạng V.League sớm

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ giành quyền lên chơi V.League 2021 tối 18/10.

Nhà vô địch V.League 2017 đối diện nguy cơ xuống hạng

CLB Quảng Nam có nguy cơ xuống hạng khi giành 9 điểm sau 15 trận tại V.League 2020.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm