Nước uống dinh dưỡng Dino từ Hàn Quốc đến Việt Nam
Công ty Cho-A Pharm, Hàn Quốc chính thức giới thiệu nước uống dinh dưỡng Dino cho trẻ nhỏ tại Việt Nam. Từ nay, các mẹ sẽ có thêm dòng sản phẩm vừa bổ dưỡng, vừa hợp khẩu vị trẻ.
103 kết quả phù hợp
Nước uống dinh dưỡng Dino từ Hàn Quốc đến Việt Nam
Công ty Cho-A Pharm, Hàn Quốc chính thức giới thiệu nước uống dinh dưỡng Dino cho trẻ nhỏ tại Việt Nam. Từ nay, các mẹ sẽ có thêm dòng sản phẩm vừa bổ dưỡng, vừa hợp khẩu vị trẻ.
Hơn một tháng nữa mới đến Tết, sức mua còn thấp nhưng hiện nay giá một số loại bia đã tăng đến 10.000 đồng/thùng.
Đeo vòng để phân biệt heo sạch ở Sài Gòn thực hiện thế nào?
Những khâu chuẩn bị cuối cùng để có sản phẩm thịt heo truy xuất bằng điện thoại thông minh vào ngày mai đã gần hoàn tất, tại một số lò giết mổ heo đều được gắn vòng nhận diện.
Bữa tiệc 180 tỷ USD bán lẻ Việt từ việc Parkson đóng cửa
Việc Parkson lui quân có thể xem là hồi chuông cảnh báo đối với các thương hiệu bán lẻ chậm thay đổi...
Bí quyết thưởng thức chocolate đúng chuẩn sành ăn
Chocolate đắng dùng nguyên liệu cao cấp và có hàm lượng ca cao nhiều hơn thông thường. Chế biến bởi bàn tay các bậc thầy, mỗi thanh chocolate cần được thưởng thức bằng 5 giác quan.
Loạt ảnh flatlay sáng tạo với đạo cụ kem đánh răng
Mỗi bức ảnh sắp đặt (flatlay) luôn thể hiện khiếu thẩm mỹ và sự sáng tạo của người chơi ảnh với những vật dụng thân thuộc.
Quân hàm trung tướng ở nơi làm việc của vị giám đốc tư nhân
Khám xét nơi ở và làm việc của Nhân, cơ quan an ninh thu giữ nhiều loại quân trang, cành tùng, quân hàm cấp tướng, còi hụ ưu tiên...
Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
Người Việt nhắm mắt chi bạc triệu mua trái cây nhập
Dù có giá đắt gấp 2-3 lần trái cây trong nước nhưng trái cây nhập khẩu vẫn được nhiều người Việt ưa chuộng. Nhiều người chi "sộp" bạc triệu mua dù không biết rõ nguồn gốc.
Giám đốc vay tiền ngân hàng rồi gửi tiết kiệm lấy lãi
Lợi dụng gói ưu đãi cho vay, Giám đốc Công ty Tây Nam cùng đồng phạm vay tiền rồi gửi lại chính ngân hàng cho vay để hưởng lãi suất.
Đại gia Thái 'đá văng' hàng Việt khỏi siêu thị
Nếu trước đây hàng Việt vào siêu thị 10 phần thì nay giảm xuống chỉ còn hai, ba phần.
Điện tử, điện lạnh: Miếng bánh lớn của ai?
Có thể thấy, dẫn đầu giá trị thị trường mua bán các chuỗi cửa hàng kinh doanh sản phẩm điện tử, điện lạnh tại Việt Nam là những ông chủ người Thái.
Co.opmart có đủ lực để mua nổi Big C?
Việc chi cả tỷ USD để mua Big C có thể là quá sức với Saigon Co.op nhưng không loại trừ khả năng có thêm lực đỡ từ đối tác Singapore.
Bán cổ phần cho Aeon, Fivimart, Citimart 'tự đánh mất mình'?
Câu hỏi này được Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú đặt ra khi nhớ lại bài học về những thương hiệu Việt nay chỉ còn là “vang bóng một thời”.
Hàng Thái, Nhật sẽ giết chết hàng Việt trong siêu thị?
Với việc "bán mình" của nhiều cái tên siêu thị và sự đổ bộ của tập đoàn "cá mập" ngoại, hàng hóa từ Thái Lan, Nhật Bản nhiều khả năng sẽ chiếm lĩnh thị phần, đánh bại hàng Việt.
Sân chơi siêu thị: Kẻ ở người đi
Trong khi Tập đoàn Casino thoái lui, nhiều tay chơi mới lại thể hiện quyết tâm thâm nhập, chiếm lĩnh lĩnh vực siêu thị.
Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Chuỗi siêu thị Maximark: 20 năm và 2 tuần
Maximark được nhiều người tiêu dùng TP HCM biết đến như là một trong những thương hiệu bán lẻ đầu tiên của Việt Nam sắp biến mất khỏi thị trường sau thương vụ mua lại của Vingroup.
Siêu thị ngoại mọc đầy Sài Gòn
Năm năm trở lại đây, sự ra đời của hàng loạt các trung tâm thương mại nước ngoài, các cửa hàng tiện lợi, shop hàng nhập đang góp phần làm đa dạng đời sống tiêu dùng người Sài Gòn.