MobiFone dùng iPhone X lôi kéo người dùng nạp tiền điện thoại
Trong chương trình “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn”, MobiFone đưa ra những quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng, trong đó có cơ hội trúng 200 triệu đồng hoặc iPhone X.
266 kết quả phù hợp
MobiFone dùng iPhone X lôi kéo người dùng nạp tiền điện thoại
Trong chương trình “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn”, MobiFone đưa ra những quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng, trong đó có cơ hội trúng 200 triệu đồng hoặc iPhone X.
Viettel tại châu Phi đạt 1 triệu khách hàng trong 3 tháng
Halotel - thương hiệu của Viettel tại Tanzania đã có 1 triệu khách hàng chỉ sau 3 tháng. Con số sau 9 tháng triển khai là 2 triệu.
Thuê bao Viettel mất 2.500 đồng mỗi lần kích hoạt iMessage, Facetime
Ngày 6/10, rất nhiều thuê bao của nhà mạng quân đội đã nhận được tin nhắn thông báo sẽ tính phí kích hoạt 2.500 đồng cho dịch vụ iMessage và Facetime trên thiết bị Apple.
Bắt đầu thử nghiệm chuyển mạng di động giữ nguyên số
Viettel thử nghiệm việc chuyển mạng giữ số từ hôm nay. MobiFone và Vinaphone cũng cho biết sẽ sớm triển khai dịch vụ.
MobiFone mở gói cước tùy chỉnh theo nhu cầu
Khi sử dụng ứng dụng M090, người dùng có thể tự tạo những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân.
Ông lão suýt mất 200 triệu sau cú điện thoại mạo danh công an
Kẻ lừa đảo xưng là công an, nói nghi ông Nam (Nghệ An) có liên quan đến đường dây ma túy, rửa tiền và yêu cầu gửi tiền vào tài khoản "kiểm sát viên" để điều tra.
Kiện đòi hơn 1 tỷ đồng cước điện thoại
Tòa sơ thẩm tuyên bác yêu cầu của nhà mạng với lập luận khách hàng là bên yếu thế được bảo vệ khi thỏa thuận giữa hai bên không rõ ràng.
Nhà mạng 'thu ngầm' của chủ thuê bao hơn 200.000 đồng mỗi tháng
Nghe người quen hướng dẫn kiểm tra dịch vụ trừ tiền ngầm của nhà mạng, chủ thuê bao MobiFone ở TP.HCM tá hỏa khi thấy mỗi tháng bị trừ ngầm hơn 200.000 đồng.
Cả nước có 131 triệu thuê bao di động nhưng mới 6,3 triệu thuê bao đổi SIM 4G và chỉ 3,5 triệu thuê bao thực sự sử dụng 4G.
Thoát tin nhắn SIM rác, người dùng nhận 'bom tin' từ nhà mạng
Người dùng di động phản ánh dù vấn nạn tin nhắn rác từ SIM rác đã giảm hẳn, chủ thuê bao vẫn bị quấy rầy bởi tin nhắn quảng cáo đến từ nhà mạng.
MobiFone hỗ trợ người dùng chụp ảnh chân dung tại hơn 1.000 cửa hàng
Ngày 24/7, MobiFone sẽ chụp ảnh chân dung người dùng, đảm bảo mỗi thuê bao di động đều có một hồ sơ thông tin chính xác theo Nghị định 49 Chính phủ.
MobiFone cho phép đặt hạn mức cước với thuê bao trả sau
Thay vì ưu đãi lệch pha, MobiFone đang có những thay đổi tập trung vào phân khúc thuê bao trả sau.
Lừa đảo nhắc nợ cước điện thoại tái diễn, VNPT đưa cảnh báo
Từng xảy ra đầu tháng 4, đến nay, việc lừa đảo lại tiếp diễn với thủ đoạn tinh vi hơn hòng chiếm đoạt tiền và thông tin cá nhân của người dùng qua nhiều cách.
Truy tìm nghi phạm người Trung Quốc cầm đầu nhóm lừa tiền tỷ
Công an Lạng Sơn đề nghị Công an Trung Quốc phối hợp truy bắt Nông Thiên Vượng, nghi phạm cầm đầu nhóm giả danh cán bộ điều tra Bộ Công an lừa đảo hơn 7 tỷ đồng qua điện thoại.
Nạp thẻ di động bằng ứng dụng quét QR code
Cách nhập mã PIN để nạp thẻ cào truyền thống được nhà mạng MobiFone cải tiến bằng ứng dụng cho phép quét QR code để nạp tiền và đã có mặt trên kho App Store, Google Play…
'Thuê bao đăng ký thông tin chính xác với CMND không cần chụp ảnh lại'
Các thuê bao đã đăng ký thông tin chính xác và có sao lưu hình ảnh CMND sẽ không cần phải chụp lại hình ảnh chủ thuê bao nữa.
Viettel đầu tư webcam để chụp ảnh chủ thuê bao mới
Viettel đầu tư hệ thống webcam tại các cửa hàng để phục vụ thuê bao đến đăng ký mới.
Buộc chụp ảnh khi mua SIM: Ảnh hưởng bí mật hình ảnh công dân
Theo các chuyên gia, việc buộc người dân chụp hình khi mua SIM xuất phát từ mục đích tốt, nhưng lại ảnh hưởng đến quyền giữ bí mật hình ảnh của công dân và gây nhiều phiền toái.
Đại lý SIM thẻ lo giảm doanh thu nếu phải chụp ảnh chân dung khách
Những cửa hàng nhỏ lẻ lo sẽ không thể tồn tại nếu việc chụp ảnh chân dung chủ thuê bao di động đi vào hiệu lực, trong khi các đại lý lớn hơn lo ế khách, doanh thu giảm.
Vì sao cần chụp ảnh khi đăng ký SIM?
Nghị định mới khiến các nhà mạng gấp rút triển khai, nhưng vấp phải phản ứng từ người dùng.