Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone dùng iPhone X lôi kéo người dùng nạp tiền điện thoại

Trong chương trình “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn”, MobiFone đưa ra những quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng, trong đó có cơ hội trúng 200 triệu đồng hoặc iPhone X.

Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone nạp tiền vào tài khoản qua bất kỳ kênh nào trong thời gian từ ngày 25/10 đến 5/12. Với mỗi 50.000 đồng giá trị nạp, chủ thuê bao nhận ngay một mã số để quay thưởng.

Sau ngày 5/12, MobiFone sẽ tổ chức quay số để tìm ra người may mắn trúng 6 giải vàng - mỗi giải 200 triệu đồng, 54 giải bạc - mỗi giải một iPhone X và 5.400 giải đồng - mỗi giải là 500.000 đồng nạp thẳng vào tài khoản. Tổng giá trị quà tặng của 6 tuần “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn” lên tới hơn 5 tỷ đồng.

MobiFone dung iPhone X loi keo nguoi dung anh 1
MobiFone khuyến khích người dùng nạp thẻ cào bằng quà tặng hấp dẫn.

Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng, những khách hàng trúng giải sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ hệ thống MobiFone, qua điện thoại hay hình thức phù hợp khác. Nhà mạng cũng sẽ cập nhật đầy đủ danh sách trúng thưởng trên website và thông báo trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng.

MobiFone cũng đang triển khai chương trình “Thứ Tư vui vẻ”, tặng data cho khách nạp thẻ mỗi thứ 4. Nhà mạng này cũng bắt tay với các ông lớn như Google, Facebook, iFlix, Fim+, VTC và Soha Games… để đem đến trải nghiệm đa dạng trên hệ sinh thái 4G.

Độc giả xem chi tiết chương trình tại website hoặc liên hệ tổng đài 9090. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm