Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Diệp Chi livestream bằng 4G MobiFone, hát ‘Em gái mưa’ đầy cảm xúc

Không phải ca sĩ nhưng Diệp Chi lại sở hữu giọng hát khá ngọt ngào. Nữ MC tự tin cover loạt ca khúc hit trong buổi livestream tối 21/10 với gói 4G MobiFone để chiều lòng khán giả.

Nguyễn Diệp Chi là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô tham gia sản xuất nhiều chương trình ý nghĩa như: Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia, Café sáng và gần đây nhất là đảm nhiệm vai trò đạo diễn chương trình “Điều ước thứ 7”. Dù ở vai trò nào, cô cũng được nhiều khán giả yêu mến. Trang Facebook cá nhân của nữ MC nhận được hàng trăm nghìn người theo dõi.

Tối 21/10, Diệp Chi và con gái là bé Sumo cùng livestream, song ca bài hát Em gái mưa đang rất được khán giả yêu thích. Tuy không phải là ca sĩ nhưng cô lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và giàu cảm xúc. Suốt buổi livestream, Diệp Chi liên tục nhận được yêu cầu hát như một ca sĩ chuyên nghiệp. Trước khi livestream, nữ MC đã đăng ký gói Facebook data không giới hạn dung lượng của MobiFone, nhờ vậy video livestream rất sắc nét, không bị nhòe hình hay gián đoạn.

MobiFone anh 1
Diệp Chi hứa sẽ livestream chia sẻ kinh nghiệm đưa con đi du lịch trong thời gian tới.

Trong buổi livestream, người hâm mộ cũng nhắc lại bộ ảnh “Mi nhau trên khắp thế gian” của hai mẹ con Diệp Chi. Bộ ảnh mừng sinh nhật 5 tuổi của bé Sumo được đông đảo công chúng yêu mến vì độ dễ thương của hai mẹ con, cũng như cảnh sắc tuyệt vời ở nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Hy Lạp, Áo…

Nhân nói đến chủ đề du lịch, Diệp Chi hứa sẽ livestream chia sẻ đi kinh nghiệm du lịch cùng con gái vào một ngày gần đây và sử dụng gói Facebook data của MobiFone để buổi livestream thành công và không bị gián đoạn.

MobiFone anh 2
Diệp Chi nhiệt tình hướng dẫn khán giả cách đăng ký gói data của MobiFone để có thể truy cập Facebook với chi phí tiết kiệm.

Bên cạnh việc sử dụng Facebook, Diệp Chi còn thường xuyên truy cập Youtube để xem phim, MV giải trí mỗi khi nghỉ giải lao và cho bé Sumo xem phim hoạt hình hay học tiếng Anh. Chính vì vậy, cô tỏ ra rất thích thú với gói Video data của MobiFone.

Kết thúc livestream, Diệp Chi hào hứng: “Tám chuyện mà lại thành chương trình hát theo yêu cầu. Mẹ Sumo chiều lòng bạn nghe đài nên thử sức từ nhạc trẻ đến nhạc trung niên, sang cả dân ca cổ truyền. Hôm nay, mạng chạy nhanh, hình ảnh sắc nét hơn nhờ gói cước data của MobiFone. Nếu biết hiệu quả thế này thì mẹ Sumo đăng ký lâu rồi”.

Độc giả xem clip livestream của Diệp Chi tại đây.

Gói Facebook data của MobiFone – Truy cập Facebook data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày): Miễn phí data tốc độ cao truy cập Facebook; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 100 MB để truy cập Internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đồng/tháng): Miễn phí data truy cập Facebook; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 1 GB truy cập Internet.

Gói Video data của MobiFone: Truy cập Youtube, FPT Play tốc độ cao, không phân biệt 3G/4G:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày): Có 5 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 300 MB dung lượng để truy cập Internet.

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đồng/tháng): Có 40 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập Internet.

Thông tin chi tiết, khách hàng tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm