Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone cho phép đặt hạn mức cước với thuê bao trả sau

Thay vì ưu đãi lệch pha, MobiFone đang có những thay đổi tập trung vào phân khúc thuê bao trả sau.

Trước đây, nỗi lo ngại nhất của người dùng thuê bao trả sau là cước tháng bỗng nhảy vọt chỉ vì một sơ sảy như quên tắt 3G, hay gọi điện quá thời gian… MobiFone đã thay đổi phiền toái ấy bằng gói cước mới - MobiF.

Cụ thể, nhà mạng đưa ra 4 hạn mức 69.000 đồng, 149.000 đồng, 101.000 đồng, 171.000 đồng tương ứng với 4 gói cước C69, C149, C101 và C171. Số tiền này đã nằm trong hạn mức cước trả sau. Khi sử dụng hết mức đăng ký, hệ thống sẽ tự động tạm khóa chiều đi.

Với 2 gói cước đầu tiên, người dùng được khuyến mãi thoại nội mạng MobiFone hoặc MobiFone, VinaPhone, điện thoại cố định VNPT trên toàn quốc tối đa 700 phút. Chủ thuê bao cũng được khuyến mãi miễn phí gói dữ liệu M70 (1,6 GB dung lượng tốc độ cao 3G) cho lần đăng ký đầu tiên.

Khi chọn hạng mức cao hơn ở 2 gói cước C101 và C171, khuyến mãi thoại liên mạng trong nước lên tới 300 phút. Gói C171 được miễn phí thêm gói M70 mỗi tháng sử dụng. Tiện lợi hơn, người dùng còn có thể thay đổi hạn mức sử dụng dễ dàng, thông qua tin nhắn SMS.

MobiF anh 1
Với MobiF, người dùng không phải trả cước thuê bao hàng tháng và có thể kiểm soát chi tiêu tốt hơn.

Đại diện MobiFone khẳng định, những gói cước như MobiF chỉ là sự khởi đầu trong chiến lược của nhà mạng. “Tập trung chăm sóc thuê bao trả sau, những người gắn bó lâu dài và mang lại giá trị thực là kế hoạch dài hơi của MobiFone. Chúng tôi xác định rõ điều này và cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tiết kiệm, tiện lợi… cho người dùng trả sau trong thời gian tới”. 

Chị Thu Hòa (Hà Đông, Hà Nội) quyết định lựa chọn MobiF vì tính linh hoạt. “Nhà mạng đã thực sự nghĩ cho người dùng khi xây dựng các điều kiện và điều khoản sử dụng thuận tiện, có lý có tình. Mức cước vừa túi tiền và hợp lý với nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng, ai cũng có thể tìm được hạn mức phù hợp”, chị Hòa nhận xét.

“Dùng trả sau nhưng được hưởng quyền lợi y như trả trước” là cảm nhận của anh Nguyễn Hoàng (Đống Đa, Hà Nội) - một trong những người đầu tiên đăng ký gói cước MobiF. “Là thuê bao trả sau nhưng tôi lại không phải thanh toán cước thuê bao hàng tháng, hơn thế còn hoàn toàn kiểm soát được việc sử dụng dịch vụ của mình. Tôi vẫn có thể gia hạn bằng cách nạp thêm tiền, theo kiểu nạp bao nhiêu dùng bấy nhiêu. Đây rõ ràng là lợi ích lớn nhất của hình thức thuê bao trả sau”, vị khách hàng này so sánh.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm