Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

304 kết quả phù hợp

chống lạm phát

Pho Wall dang an mung hinh anh

Phố Wall đang ăn mừng

0

Nguy cơ Fed tiếp tục tăng lãi suất thêm nhiều lần nữa trong năm nay đã được thể hiện trên thị giá. Do đó, các thị trường tài chính đều khởi sắc sau báo cáo lạm phát mới nhất.

Gia vang tang phi ma hinh anh

Giá vàng tăng phi mã

0

Giá vàng bật tăng mạnh mẽ sau báo cáo CPI mới nhất của Mỹ. Lạm phát hạ nhiệt nhanh hơn dự đoán đã cởi bỏ áp lực trên thị trường vàng.

Gia vang troi sut manh hinh anh

Giá vàng trồi sụt mạnh

0

Biên bản họp của Fed là nguyên nhân khiến giá vàng rơi một mạch từ 1.934 USD/ounce xuống dưới 1.916 USD/ounce. Đến nay, kim loại quý đã phục hồi phần nào nhưng vẫn khó bật lên.

Fed dang bat dong hinh anh

Fed đang bất đồng

0

Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết sẽ có thêm nhiều đợt tăng lãi suất trong năm nay để kìm hãm lạm phát. Nhưng một số quan chức tin rằng mức lãi suất hiện tại đã đủ cao.

Co gi trong cuoc hop cua Fed hinh anh

Có gì trong cuộc họp của Fed

0

Biên bản họp mới nhất của Fed vừa được công bố. Đây là cuộc họp chính sách từng khiến các thị trường hoang mang vì tín hiệu thiếu nhất quán từ phía ngân hàng trung ương.

Gia dau vot tang hinh anh

Giá dầu vọt tăng

0

Bắc Kinh liên tục đưa ra các biện pháp hỗ trợ nền kinh tế. Trong khi đó, triển vọng của kinh tế Mỹ cũng sẽ tươi sáng hơn nếu Fed bớt diều hâu trong cuộc chiến chống lạm phát.

Fed ngung tang lai suat hinh anh

Fed ngừng tăng lãi suất

0

Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm ngoái, Fed giữ nguyên lãi suất điều hành trong cuộc họp chính sách. Nhưng cơ quan này cũng dự báo về việc tăng lãi suất 2 lần nữa trong năm nay.

USD bi ban thao hinh anh

USD bị bán tháo

0

USD giảm mạnh so với các tiền tệ lớn khác như euro và bảng Anh. Những dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy Fed có thể đã đạt được bước tiến mới trong cuộc chiến chống lạm phát.

Xem thêm