Nhà sản xuất Will Vũ bắt tay Uyển Ân trong 'Cô dâu hào môn'
Nhà sản xuất Will Vũ cùng nữ diễn viên Uyển Ân tiếp tục mở rộng vũ trụ điện ảnh “Chị chị em em” với bộ phim “Cô dâu hào môn” do Vũ Ngọc Đãng ngồi ghế đạo diễn.
876 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất Will Vũ bắt tay Uyển Ân trong 'Cô dâu hào môn'
Nhà sản xuất Will Vũ cùng nữ diễn viên Uyển Ân tiếp tục mở rộng vũ trụ điện ảnh “Chị chị em em” với bộ phim “Cô dâu hào môn” do Vũ Ngọc Đãng ngồi ghế đạo diễn.
Việt Hương, Trung Ruồi, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật xây xẩm vì cảnh quay khó
“Ngỡ ngàng”, “ngơ ngác” và “bật ngửa” là những từ ngữ mô tả chính xác “đồ thị” cảm xúc của đạo diễn Tiến Luật cùng Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ, Trung Ruồi trước cảnh quay khó nhằn.
Thông điệp đằng sau chiếc váy của Đệ nhất phu nhân Mỹ
Trong buổi gặp gỡ cử tri sau màn tranh biện của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Đệ nhất phu nhân Jill Biden diện chiếc váy mang thông điệp kêu gọi bầu chọn.
Cuộc đua 'ngầm' giữa tuyển Mỹ, Anh và Pháp ở Olympic 2024
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Mega Live đầu tiên của Shopee tại Hàn Quốc
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
“Nam chính nghìn tỷ” của điện ảnh Việt gây thất vọng trong phim mới “Móng vuốt”. Nhân vật của anh mờ nhạt, trong khi diễn xuất lại chưa đủ thuyết phục.
Tại sao ngày càng nhiều ông lớn công nghệ đổ tiền vào Đông Nam Á?
Vị trí địa lý gần với Trung Quốc và chi phí lao động thấp hơn đáng kể khiến các quốc gia như Việt Nam và Thái Lan trở thành lựa chọn hàng đầu để đa dạng hóa chuỗi cung ứng.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Váy áo của NTK Việt Nam ở khắp Cannes 2024
Trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam như Nguyễn Minh Tuấn, Công Trí hay Lê Thanh Hòa được nhiều mỹ nhân lựa chọn khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2024.
Kim cương cỡ lớn trên cổ 'thiên thần nội y' Thái Lan
Trang sức đính kim cương, đá quý của các thương hiệu Boucheron, Chopard hay Cartier được dàn mỹ nhân lăng xê trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024.
Dàn sao làng xiếc và ảo thuật thế giới đổ bộ Ba Na Hills dịp hè
Hàng loạt tên tuổi đình đám của làng xiếc và ảo thuật thế giới sẽ góp mặt trong các show diễn do đạo diễn Tuấn Lê đảm nhiệm tại Ba Na Hills mùa hè năm nay.
Tướng Pháp bất lực ở trận Điện Biên Phủ thế nào?
Sáu viên tướng tổng chỉ huy trước Navarre đã từng lúng túng trước mâu thuẫn ấy. Giờ đây, đến lượt Navarre.
Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Bộ sưu tập dép độc quyền giữa Shakira và Ipanema khiến chị em ‘mê mệt’
Lần đầu tiên, siêu sao nhạc Pop Shakira kết hợp độc quyền cùng thương hiệu dép hàng đầu thế giới tại Brazil, ra mắt bộ sưu tập Sempre Nova cho phái nữ.
Ảnh đời thường của người được cho là điệp viên 007 mới
Aaron Taylor-Johnson được cho là sẽ đảm nhận vai diễn James Bond huyền thoại sau Daniel Craig.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.