Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của người được cho là điệp viên 007 mới

Aaron Taylor-Johnson được cho là sẽ đảm nhận vai diễn James Bond huyền thoại sau Daniel Craig.

James Bond anh 1

Theo tờ The Sun UK, nam diễn viên Aaron Taylor-Johnson sẽ là gương mặt tiếp theo đảm nhận vai diễn James Bond. Anh được cho là sẽ ký hợp đồng trong tuần này, sau khi nhận được lời đề nghị từ hãng. Dù phía tài tử và hãng phim chưa đưa ra phản hồi chính thức, thông tin này đã khiến người hâm mộ loạt phim cảm thấy vui mừng. Vì thời điểm hiện tại, Taylor-Johnson được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất. Ảnh: Brigitte.

James Bond anh 6

Theo tờ Screenrant, Aaron Taylor-Johnson từng gặp gỡ nhà sản xuất và có buổi thử vai bí mật vào cuối năm 2022. Ngôi sao sinh năm 1990 được cho là đã có màn thể hiện rất tốt ở buổi casting, gây được ấn tượng với Barbara Broccoli, một trong các giám đốc sản xuất. Ảnh: IMDb.

James Bond anh 9

Diễn xuất của Aaron Taylor-Johnson được nhận xét ngày càng tiến bộ, không còn bị “đóng khung” ở một loại vai diễn. Từ bước đột phá trong Kick-Ass cho tới Age of Ultron hay gần đây là The Fall Guy, tài tử cho thấy sự biến hóa không ngừng nghỉ. Sắp tới, anh sẽ đóng chính trong Kraven the Hunter - bom tấn hành động dán nhãn R dựa trên nhân vật cùng tên thuộc vũ trụ Marvel. Dù chưa trình làng, bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý, được khán giả bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim và mạng xã hội. Ảnh: Sony Pictures Releasing.

James Bond anh 10

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, đời tư của Aaron Taylor-Johnson cũng thu hút nhiều sự chú ý. Anh kết hôn với đạo diễn Sam Taylor-Wood, hơn mình 23 tuổi. Hai người nảy sinh tình cảm vào năm 2009, sau khi gặp nhau trên phim trường Nowhere Boy. Bất chấp điều tiếng dư luận về mối tình “đũa lệch”, cặp đôi vẫn thường xuyên công khai những khoảnh khắc ngọt ngào và tiến tới hôn nhân vào năm 2012. Ảnh: Instagram.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

Tìm ra James Bond mới

Aaron Taylor-Johnson đang chuẩn bị ký hợp đồng để trở thành James Bond tiếp theo.

Lý do phim ‘Quật mộ trùng ma’ gây sốt, cán mốc 100 tỷ đồng ở rạp Việt

Việc nắm bắt thị hiếu khán giả, tạo ra những trải nghiệm điện ảnh độc đáo là chìa khóa giúp các nhà làm phim chạm đến thành công.

‘Quá nhanh, quá nguy hiểm’ đã quá đuối?

Một nghịch lý là dù biết “Fast & Furious” đang ngày càng bị “vắt sữa”, các thượng đế của màn ảnh rộng vẫn không thể ngó lơ loạt phim đầy tính giải trí này.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm