Cục Hàng không bổ sung điều kiện nhập cảnh vào Việt Nam
Cục Hàng không yêu cầu hành khách muốn mua vé chuyến bay về Việt Nam phải xác định trước nơi cung cấp dịch vụ cách ly, lưu trú.
321 kết quả phù hợp
Cục Hàng không bổ sung điều kiện nhập cảnh vào Việt Nam
Cục Hàng không yêu cầu hành khách muốn mua vé chuyến bay về Việt Nam phải xác định trước nơi cung cấp dịch vụ cách ly, lưu trú.
Muôn kiểu lừa đảo mua hàng online
Những chiêu lừa đảo bằng cách chào mời mua gói bảo hành giả, bán hàng nhái giá rẻ khiến nhiều người sập bẫy.
Người nước ngoài ở Đà Nẵng quyên góp gạo, khẩu trang
Mong san sẻ khó khăn với người dân Đà Nẵng giữa dịch, anh Mike Harris cùng nhóm bạn mang 100 kg gạo, mì ăn liền... tới ủng hộ tại điểm tiếp nhận hàng cứu trợ trên đường Lê Duẩn.
Khoe bốc đầu xe trên TikTok, 9X bị phạt hơn 8 triệu
Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy bốc đầu, sau đó đăng tải lên mạng xã hội. CSGT ra quyết định xử phạt người này 8,4 triệu đồng.
CSGT bắt đầu xử phạt bằng hình ảnh trên mạng xã hội
Từ 5/8, CSGT được sử dụng thông tin, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội làm căn cứ xác minh, xử phạt. Người đăng tải, cung cấp thông tin sẽ chịu trách nhiệm về tính xác thực.
Người dân có triệu chứng sốt, ho phải khai báo y tế khi mua thuốc
Các cơ sở bán lẻ thuốc phải ghi lại họ tên, địa chỉ của những người mua có dấu hiệu cảm cúm, ho, sốt.
Công khai địa chỉ, số điện thoại để lấy phần quà 350.000 đồng
Một bài đăng yêu cầu công khai thông tin để nhận khuyến mãi nhận được 75.000 đợt bình luận, cho thấy nhiều người dùng Việt Nam vẫn còn vô tư với dữ liệu cá nhân của mình.
Sự thật đằng sau những phút xem livestream miễn phí
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
CSGT được dùng hình ảnh trên mạng xã hội để xử phạt
Từ 5/8, CSGT được sử dụng thông tin, hình ảnh đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội làm căn cứ xác minh, xử lý vi phạm.
Theo dõi chỉ số điện qua ứng dụng trực tuyến
Người tiêu dùng có thể chủ động theo dõi số điện và tính hóa đơn thông qua website EVN cùng nhiều kênh thông tin uy tín khác.
Công bố báo cáo kiểm tra việc hóa đơn tiền điện tăng vọt
Theo EVN, 7,63 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tăng 30% trở lên, trong đó 675 khách hàng được giảm tiền do ghi sai chỉ số.
Bắt giữ 5 'con bạc' người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam
Lực lượng biên phòng Quảng Ninh bắt giữ 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam với mục đích đến khách sạn Lợi Lai để đánh bạc.
Vụ hóa đơn 90 triệu: Kỷ luật lãnh đạo điện lực Vân Đồn
Hội đồng kỷ luật công ty điện lực Quảng Ninh đã ra quyết định thi hành kỷ luật khiển trách giám đốc, kéo dài thời hạn nâng lương phó giám đốc và cách chức 2 lãnh đạo cấp dưới.
Hóa đơn tiền điện nhiều tháng giống hệt nhau
Hóa đơn tiền điện của một số khách hàng trong nhiều tháng giống hệt nhau, dẫn đến nghi ngờ về sự chính xác. Lãnh đạo EVN đã đưa ra giải thích về một số trường hợp đặc biệt.
Bộ Công Thương yêu cầu phúc tra hóa đơn tiền điện tăng 30% trở lên
Lãnh đạo Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) cho biết đã yêu cầu EVN phúc tra những hóa đơn tiền điện tăng 30% trở lên.
Kết luận ban đầu về việc tiền điện tăng vọt tại Hà Nội
Nhiều thành viên đoàn kiểm tra cho biết việc chốt chỉ số công tơ thủ công có thể tạo ra nhầm lẫn tính tiền điện. Ngoài ra, mức sử dụng tăng cũng làm tiền điện đột biến.
Ngày đầu làm việc của đoàn kiểm tra hóa đơn điện
Đoàn kiểm tra về hóa đơn tiền điện tăng vọt đã bắt đầu công việc tại quận Thanh Xuân (Hà Nội). Nơi đây 100.000 khách hàng, trong đó gần 64.000 hộ tiền điện tăng.
Dùng 500.000 đồng, hộ dân nhận hóa đơn tiền điện hơn 16 triệu
Một hộ dân tại xã Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An), nhận hóa đơn tiền điện hơn 16 triệu đồng. Sau khi tính toán lại, số tiền thực tế chỉ hơn 500.000 đồng.
Một khách hàng ở TP.HCM bị tính tiền điện cao hơn chỉ số công tơ
Một khách hàng dùng điện ở Gò Vấp khiếu nại bị tính tiền điện cao hơn so với chỉ số thực tế công tơ. Điện lực TP.HCM đã kỷ luật nhân viên ghi tiền điện nhầm này.
Lãnh đạo công ty điện bị đình chỉ sau vụ ghi nhầm 58 triệu tiền điện
Hai lãnh đạo công ty điện tại Quảng Bình đã bị đình chỉ công tác sau khi để xảy ra vụ việc ghi nhầm chỉ số tiêu thụ của một khách hàng, dẫn đến số tiền phải trả là 58 triệu đồng.