Pharmacity ‘thu xịt hen cũ - đổi xịt hen mới’, trợ giá 10.000 đồng
Từ 9/5, trên hệ thống nhà thuốc Pharmacity, khách hàng mang bình xịt hen cũ bất kỳ sẽ được dược sĩ hướng dẫn thu gom và trợ giá lên đến 10.000 đồng/sản phẩm khi mua bình xịt mới.
14.105 kết quả phù hợp
Pharmacity ‘thu xịt hen cũ - đổi xịt hen mới’, trợ giá 10.000 đồng
Từ 9/5, trên hệ thống nhà thuốc Pharmacity, khách hàng mang bình xịt hen cũ bất kỳ sẽ được dược sĩ hướng dẫn thu gom và trợ giá lên đến 10.000 đồng/sản phẩm khi mua bình xịt mới.
Giải pháp tối ưu cho người vay mua và xây sửa nhà
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp cận các khoản vay và giảm áp lực tài chính, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) tung các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn.
Thủ tướng: Ngân hàng Việt phải vượt lên so với khu vực
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng các ngân hàng Việt không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh để "bắt cùng, tiến kịp" mà còn phải vượt lên so với các ngân hàng trong khu vực.
Án chung thân cho kẻ cầm đầu đường dây sản xuất tiền giả
TAND TP Đà Nẵng tuyên án đối với các bị cáo trong đường dây sản xuất tiền giả quy mô lớn.
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử
Bộ Y tế cho biết trong thời gian qua đã có hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử.
Bên trong nhà hàng được nhắc tên nhiều nhất Instagram
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.
Quy trình sản xuất collagen DHC Nhật Bản
Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.
LUNAS sẽ ra sao khi vắng Ninh Dương Lan Ngọc?
Ninh Dương Lan Ngọc du học Australia vào đầu tháng 5. Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng cho hoạt động của LUNAS.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong năm nay nhưng tính riêng quý I, cả HRT và SRT đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.
Người TP.HCM đổ về siêu thị, TTTM tăng gấp đôi do nắng nóng
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Lan tỏa niềm vui, trúng quà giá trị cùng iTel nhân sinh nhật 5 tuổi
Xuất phát từ những TikToker nổi tiếng như Chị Cano, Schannel, Cris Phan hay A Dinh, trend hi5 hài hước và sáng tạo đang được Gen Z truyền tay nhau thực hiện.
Nơi đông khách 'chữa lành' nhất dịp lễ
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Đà Lạt chứng kiến sự gia tăng ấn tượng cả về số lượng du khách và công suất đặt phòng. Trong khi đó, Măng Đen, Phú Quý có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn.
Phim của Mai Thu Huyền rời rạp
"Đóa hoa mong manh" rời rạp từ ngày 2/5. Doanh thu phim hơn 400 triệu đồng, gây lỗ nặng cho đạo diễn Mai Thu Huyền.
Du khách đến TP.HCM tăng vào dịp lễ, nhưng không đáng kể
Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các địa điểm du lịch tại TP.HCM đón khoảng 969.000 lượt khách, doanh thu tăng 105 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023.
Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I
Kết thúc quý I, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn, cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của người dùng vào ngân hàng.
Thế hệ 'kén chọn' đang thay đổi Nhật Bản
Nhiều người trẻ Nhật Bản không còn muốn công việc hứa hẹn trọn đời nhưng phải liên tục tăng ca. Điều này buộc các công ty phải thay đổi quy trình tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp.