Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

204 kết quả phù hợp

chuỗi đồ ăn nhanh

5 thuong hieu bi ghet nhat hanh tinh hinh anh

5 thương hiệu bị ghét nhất hành tinh

0

Có muôn vàn lý do để một thương hiệu bị ghét. Đôi khi, chỉ vì mạnh hay quá thành công mà số lượng anti-fan của một nhãn hàng cũng tăng lên.

Lotte ngay cang 'banh truong' hinh anh

Lotte ngày càng 'bành trướng'

0

Nắm 70% cổ phần tại khách sạn 5 sao Legend tại TP HCM, là cổ đông chi phối thương hiệu bánh kẹo Bibica, Lotte không ngừng bành trướng trong lĩnh vực thức ăn nhanh.

Sao Oscar 2015 se lam gi tiep theo? hinh anh

Sao Oscar 2015 sẽ làm gì tiếp theo?

0

Eddie Redmayne, Julianne Moore, J. K. Simmons, Patricia Arquette và cả những diễn viên thất bại tại Oscar 2015 đều sẽ mau chóng tái ngộ khán giả trong thời gian tới.

Nhung dieu McDonald’s se khong noi ra hinh anh

Những điều McDonald’s sẽ không nói ra

0

Rất nhiều người biết McDonald’s là ai, nhưng vẫn có một vài điều có thể bạn không biết về đại gia làng đồ ăn nhanh, biểu tượng của nước Mỹ này.

Nhung cau chuyen co mot khong hai ve ca phe hinh anh

Những câu chuyện có một không hai về cà phê

0

Cà phê là một trong những thức uống phổ biến nhất trên thế giới, và nó cũng ẩn chứa những câu chuyện dở khóc dở cười như trang Oddee đưa ra dưới đây.

Nhung thuong vu kho hieu nhat 2014 hinh anh

Những thương vụ khó hiểu nhất 2014

0

Ngay cả Warren Buffett cũng chịu thiệt hại hàng trăm triệu USD trong năm qua khi đầu tư sai địa chỉ. Forbes vừa công bố danh sách những thương vụ gây tranh cãi nhất năm 2014.

DT Viet Nam - Malaysia: Co hoi cuoi cung hinh anh

ĐT Việt Nam - Malaysia: Cơ hội cuối cùng

0

Trận đấu gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình chiều nay (16/11) sẽ là cơ hội cuối cùng để HLV Miura rà soát lại những gì có trong tay ông, trước khi bước vào AFF Cup 2014.

Hoi nhap nhin tu cau chuyen thoi trang va fastfood hinh anh

Hội nhập nhìn từ câu chuyện thời trang và fastfood

0

Không phải người Việt thiếu ý tưởng về thiết kế mà giới hạn về mẫu mã thiết kế. Tương tự, các chuỗi thức ăn nhanh trong nước chưa đưa ra được tiêu chuẩn của một fastfood.

Xem thêm