Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình của sao MU và cô kỹ sư hóa học kiêm người mẫu

Với chiều cao 1,69 m, tiền vệ Fred của MU vẫn không ngại ngần tạo dáng bên cạnh cô vợ Monique Salum.

vo fred anh 1

Salum thường xuyên đồng hành cùng người chồng nổi tiếng trong các sự kiện. Cô nàng gây ấn tượng với chiều cao và vẻ ngoài gợi cảm.

vo fred anh 2

Với lợi thế về ngoại hình, Salum cũng thử sức ở công việc người mẫu. Thực chất, cô nàng là kỹ sư hóa học.

vo fred anh 3

Cô tốt nghiệp Đại học Belo Horizonte và từng làm việc ở Trung tâm Phát triển Công nghệ hạt nhân.

vo fred anh 4

Họ công khai hẹn hò vào năm 2016, thời điểm Fred còn khoác áo Shakhtar Donest. Lúc này, tiền vệ sinh năm 1993 là trụ cột của đội bóng Ukraine.

vo fred anh 5

Một năm sau, Fred và Salum kết hôn. Họ có với nhau cậu con trai tên là Benjamin. Nữ kỹ sư cũng chuyển đến sinh sống cùng chồng ở thành phố Manchester.

vo fred anh 6

Họ thường chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân. Hiện tại, Salum có 132.000 người theo dõi. Con số này của Fred là 1,5 triệu.

vo fred anh 7

Mùa giải 2019/20, Fred thi đấu khởi sắc hơn so với giai đoạn đầu khoác áo MU. Anh ra sân đến 44 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

vo fred anh 8

Lúc này, mùa giải đã kết thúc với Fred. MU mất cơ hội giành Europa League khi bị Sevilla loại ở bán kết. Anh và đồng đội sẽ có khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

'Pogba đang bù đắp cho MU' Trước trận gặp Copenhagen tại Europa League ngày 11/8, HLV Ole Solskjaer cho biết Paul Pogba đang cố gắng thể hiện bản thân sau quãng thời gian lạc lối ở Manchester United.

Nhan sắc nữ ca sĩ chiếm trọn trái tim De Gea

Edurne Garcia, bạn gái thủ thành David de Gea, là ca sĩ và diễn viên có tiếng tại Tây Ban Nha. Cô được yêu thích nhờ tài năng, đồng thời sở hữu nhan sắc nổi bật.

Ronaldo được chị gái an ủi sau khi bị loại ở Champions League

Aveiro tự hào về màn trình diễn của Ronaldo dù không thể cùng Juventus đi tiếp tại Champions League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm