Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ ca sĩ chiếm trọn trái tim De Gea

Edurne Garcia, bạn gái thủ thành David de Gea, là ca sĩ và diễn viên có tiếng tại Tây Ban Nha. Cô được yêu thích nhờ tài năng, đồng thời sở hữu nhan sắc nổi bật.

ban gai de gea anh 1

Edurne sinh ngày 22/12/1985 tại Madrid, thủ đô Tây Ban Nha. Cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2005, sau chương trình tìm kiếm tài năng trên truyền hình có tên "Operacion Triunfo".

ban gai de gea anh 2

De Gea bắt đầu hẹn hò với Edurne vào năm 2010, thời điểm anh còn thuộc biên chế của Atletico Madrid. Một năm sau, thủ môn này chuyển sang Anh để thi đấu cho MU. De Gea và Edurne chấp nhận yêu xa trong một khoảng thời gian.

ban gai de gea anh 5

Nữ ca sĩ từng được truyền thông Tây Ban Nha bình chọn là người có thân hình quyến rũ nhất vào năm 2014. Ngoài nhan sắc, cô còn là người có tài năng và từng ngồi vào ghế giám khảo của chương trình "Spanish Got's Talent".

ban gai de gea anh 6

Edurne cũng thường xuất hiện cùng De Gea trong các sự kiện quan trọng. Theo The Sun, cô nàng này là một trong những lý do khiến thủ môn của MU muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid.

ban gai de gea anh 7

Một số nguồn tin cho rằng Edurne và De Gea lên kế hoạch kết hôn và có con trong tương lai gần. Hiện tại, cô sinh sống tại Anh cùng bạn trai, nhưng vẫn thường xuyên bay về Tây Ban Nha để làm việc.

ban gai de gea anh 8

Ở tuổi 34, Edurne vẫn giữ được thân hình nóng bỏng. Cô là một trong những nàng WAGs được yêu thích nhất ở MU.

ban gai de gea anh 9

Edurne thường xuyên khoe giọng hát trên trang cá nhân. Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của cô có 1,5 triệu người theo dõi.

Thủ quân MU vụng về trong buổi tập chuẩn bị cho Europa League Trung vệ Harry Maguire liên tục chịu phạt, phải đuổi theo bóng trong trò “đá ma” của MU trước thềm trận gặp LASK ở vòng 16 đội Europa League.

Joe Hart lột xác về cơ bắp, mong thoát cảnh thất nghiệp

Cựu thủ môn Man City nỗ lực trong phòng tập thể lực với mong muốn tìm được bến đỗ mới trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu.

Người vợ tài sắc vẹn toàn của tân vương Premier League

Natalia Becker, vợ của thủ thành Alisson Becker, được nhiều cổ động viên Liverpool yêu quý nhờ nhan sắc cũng như trí tuệ.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm