Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người vợ tài sắc vẹn toàn của tân vương Premier League

Natalia Becker, vợ của thủ thành Alisson Becker, được nhiều cổ động viên Liverpool yêu quý nhờ nhan sắc cũng như trí tuệ.

vo cua alisson anh 1

Alisson và Natalia bắt đầu mối quan hệ vào năm 2012. Thời điểm đó, Natalia còn là một sinh viên trường y ở Brazil còn thủ môn này khoác áo Internacional.

vo cua alisson anh 2

Thủ thành của Liverpool nhanh chóng bị chinh phục bởi nhan sắc và sự thông minh của Natalia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô chuyển sang châu Âu để sống cùng Alisson.

vo cua alisson anh 3

Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định kết hôn. Alisson cho biết Natalia giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp. "Việc kết hôn với cô ấy khiến tôi khác với những cầu thủ khác. Khi sức khỏe không ổn, việc chung sống với một bác sĩ tốt hơn nhiều so với một cô người mẫu", thủ môn của Liverpool nói.

vo cua alisson anh 4

Sau khoảng thời gian chung sống, Alisson và Natalia có một cô con gái và một chàng quý tử. Trong lúc vợ "lâm bồn", Alisson luôn có mặt bên cạnh để làm chỗ dựa tinh thần.

vo cua alisson anh 5

Natalia cũng thường xuyên sánh vai cùng chồng ở các sự kiện, điển hình là gala trao giải Quả bóng vàng 2019. Cô nàng nổi bật không kém ông xã điển trai với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn.

vo cua alisson anh 6

Gia đình Alisson thường xuyên đi du lịch trong các kỳ nghỉ. Natalia không ngần ngại diện bikini để khoe vóc dáng mỗi lần đi biển.

vo cua alisson anh 7

Natalia có đôi mắt rất thu hút người đối diện. Cô là đại diện cho một số nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang.

vo cua alisson anh 8

Nàng bác sĩ thường xuyên đến xem Alisson thi đấu ở cả cấp câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Hè 2018, Natalia cũng đến Nga để đồng hành cùng chồng tại chiến dịch World Cup. Những hình ảnh này được cô đăng tải trên trang cá nhân thu hút gần 260.000 lượt theo dõi.

vo cua alisson anh 9

Chuyện tình giữa Alisson và Natalia được nhiều người ngưỡng mộ. Thủ môn của Liverpool luôn nghĩ đến cô vợ trong những thời khắc vinh quang. Sau khi giành chức vô địch Champions League, anh gọi về nhà để chia vui cùng Natalia.

vo cua alisson anh 10

Cả 2 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên trang cá nhân. Có thể nói, gia đình là một chỗ dựa quan trọng để Alisson chinh phục nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cựu sao MU lái siêu xe chế giễu Liverpool Trong video chia sẻ trên trang cá nhân, Patrice Evra chúc mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool nhưng không quên châm chọc về quãng thời gian 30 năm chờ đợi của "The Kop".

Ronaldo bên bạn gái trước ngày Champions League trở lại

Sau khi nghỉ dưỡng cùng gia đình trên du thuyền, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez được bắt gặp đang ăn tối với bạn bè ở làng chài Portofino tại Italy.

Nữ ca sĩ nổi tiếng nước Anh phải lòng tân vương Premier League

Perrie Edwards, cô bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, là thành viên Little Mix, nhóm nhạc đình đám từng lên ngôi quán quân X-Factor nước Anh.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm