Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ nổi tiếng nước Anh phải lòng tân vương Premier League

Perrie Edwards, cô bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, là thành viên Little Mix, nhóm nhạc đình đám từng lên ngôi quán quân X-Factor nước Anh.

ban gai chamberlain anh 1

Oxlade-Chamberlain và Edwards hẹn hò từ năm 2016. Thời điểm đó, cô nàng thường xuyên có mặt trong các trận đấu của Arsenal còn tiền vệ người Anh đến xem bạn gái biểu diễn ở chương trình X-Factor.

ban gai chamberlain anh 2

Đến năm 2017, cả 2 mới xác nhận thông qua một bức ảnh trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đăng tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của 2 người khi du lịch nước Pháp, kèm theo dòng chú thích đơn giản: "Him" (Anh ấy).

ban gai chamberlain anh 3

Năm 2019, Edwards có mặt tại sân Wanda Metropolitano để xem Liverpool chơi trận chung kết Champions League với Tottenham. Sau trận, cô xuống sân để chia vui cùng Oxlade-Chamberlain.

ban gai chamberlain anh 4

Trên trang cá nhân, Edwards thường xuyên đăng những bức ảnh hạnh phúc bên cạnh bạn trai. Cô nàng gọi Oxlade-Chamberlain bằng những từ ngữ ngọt ngào như "người tuyệt vời nhất".

ban gai chamberlain anh 5

"Tôi không thường xuyên cười mỗi khi chụp ảnh. Nhưng tôi làm sao tôi có thể không cười khi ở bên cạnh anh ấy đây", Edwards viết trên trang cá nhân.

ban gai chamberlain anh 6

Oxlade-Chamberlain cũng thường xuyên "hộ tống" bạn gái tham dự các sự kiện. Ngoài đời, tiền vệ của Liverpool có gu ăn mặc "chất" không kém những ngôi sao giải trí.

ban gai chamberlain anh 7

Nữ ca sĩ sở hữu thân hình cực chuẩn. Vì vậy, cô nàng thường xuyên tự tin diện bikini hay những trang phục khoe vẻ gợi cảm.

ban gai chamberlain anh 8

Little Mix là nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Âu với những bản hit đình đám như Shout Out To My Ex, Secret Love Song, Black Magic... Họ cũng là nhóm nhạc duy nhất giành quán quân X-Factor tại Vương quốc Anh. Những quán quân còn lại đều là ca sĩ solo. Hiện tại, trang cá nhân của Edwards có đến 10,4 triệu người theo dõi.

Sao Liverpool chia sẻ hình ảnh vui nhộn Trong thời gian Premier League tạm hoãn, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool đã giết thời gian bằng điệu nhảy vui nhộn với bạn gái.

Sao Man City hẹn hò với bạn gái cũ của đồng đội

Tiền vệ Riyad Mahrez đang có một mối quan hệ mặn nồng với Taylor Ward, người từng hẹn hò với một cầu thủ khác của Man City là Sergio Aguero.

Người vợ xinh đẹp của tân vương Premier League

Không chỉ đồng hành cùng Fabinho trong sự nghiệp bóng đá tại châu Âu, Rebeca Tavares còn từng là cầu thủ của đội nữ Monaco.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm