Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: MU nhắm tân binh 100 triệu euro, Pep muốn tái ngộ Coman

Manchester United sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Antoine Griezmann, Pep muốn tái ngộ Kingsley Coman tại Etihad là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 24/3.

Sau Paul Pogba, Manchester United chuẩn bị khuynh đảo thị trường chuyển nhượng bằng bom tấn mang tên Antoine Griezmann là thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải.

Trước đó, đã có nhiều thông tin liên quan đến chuyện Griezmann muốn thử sức tại Premier League nhưng rốt cục mọi thứ vẫn chỉ dừng ở mức lời đồn. Tuy nhiên, Manchester Evening News khẳng định huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ bất chấp tất cả để có được mục tiêu số một của mình, ngay cả khi Atletico Madrid hét giá 100 triệu euro.

tin chuyen nhuong 24/3 anh 1
So sánh thống kê của Griezmann và các chân sút bên phía Manchester United. Ảnh: Whoscored.

Nguồn tin của tờ báo này cho biết huấn luyện viên người Bồ muốn nâng cấp hàng công của Quỷ đỏ để hiện thực hóa tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu lớn nhỏ trong mùa giải tới.

Trong bối cảnh Wayne Rooney gần như chắc chắn sẽ ra đi còn Ibrahimovic đã có tuổi, bom tấn mang tên Griezmann hoàn toàn có thể nổ bất cứ lúc nào với một đội bóng chịu chơi như MU.

10 điều chưa biết về Antoine Griezmann Griezmann thần tượng David Beckham và nghiện nặng trà thảo mộc Uruguay. Trang talkSport đã tổng hợp 10 điều thú vị xoay quanh tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Madrid.

Pep muốn tái ngộ Coman

Đầu mùa trước, Kingsley Coman được Pep Guardiola đưa về Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Juventus kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, sao trẻ người Pháp lại bị huấn luyện viên đương nhiệm của Hùm xám, Carlo Ancelotti thờ ơ và nhiều khả năng điều khoản này sẽ không được sử dụng. 

Điều này mở ra cơ hội cho Pep Guardiola tái ngộ trò cũ của mình tại sân Etihad nếu Manchester City chịu duyệt chi số tiền lên tới 40 triệu bảng cho Juventus. Tại nửa xanh thành Manchester, Coman sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn và thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ đẳng cấp như Gabriel Jesus, Leroy Sane hay Raheem Sterling.

Không chỉ riêng mặt trận tấn công, Pep Guardiola còn muốn cải tổ hàng thủ bằng một dàn sao có "số má" như Leonardo Bonucci, Joshua Kimmich, Antonio Rudiger và Jose Gaya.

Burnley không thể giữ Kean

Trước sự quan tâm từ nhiều đại gia Premier League, mới nhất là Liverpool, Burnley gần như đã bất lực trong việc giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình Michael Kean.

Daily Mail tiết lộ Chelsea, Everton, Manchester City và cả Manchester United đều đã cử người theo dõi hậu vệ 24 tuổi trong trận thua 1-0 của Tam sư trước đội tuyển Đức hôm thứ tư vừa qua. Tờ báo này khẳng định Liverpool thậm chí còn gửi lời đề nghị chính thức trị giá 20 triệu bảng tới ban lãnh đạo đội chủ sân Turf Moor.

tin chuyen nhuong 24/3 anh 2
Sức hút từ các đại gia Anh thôi thúc Michael Kean rời bỏ Burnley.

Burnley muốn giữ Kean lâu hơn để thu lời từ việc bán cầu thủ này cho các đội bóng lớn. Tuy nhiên, khao khát chinh phục danh hiệu của hậu vệ 24 tuổi cùng sự quan tâm từ nhiều đại gia Anh sẽ khiến Burnley buộc phải để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sao Atletico Madrid lưỡng lự chọn MU hay Liverpool

Trung vệ Jose Gimenez đang nhận được sự quan tâm của Manchester United và Liverpool là thông tin được Mirror đăng tải. 

Tờ báo này cho biết từ lâu Mourinho đã để ý tới tài năng của cầu thủ người Uruguay và ông luôn sẵn sàng mở cửa đón Gimenez về dưới trướng mình. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jurgen Klopp bên phía Liverpool cũng không dễ dàng để người đồng nghiệp toại nguyện khi vị chiến lược gia người Đức muốn nâng cấp mọi vị trí ở hàng thủ The Kop, trừ hậu vệ phải.

Chấn thương cùng phong độ ấn tượng của bộ đôi Diego Godin và Stefan Savic khiến Gimenez không thể tìm được vị trí chính thức trong đội hình Atletico Madrid.

Mirror tiết lộ Manchester United hy vọng đội chủ sân Vicente Calderon sẽ đồng ý nhả người với số tiền ít hơn mức phí giải phóng 39 triệu bảng của trung vệ người Uruguay.

Chuyển nhượng: Monaco từ chối đề nghị 95 triệu bảng của MU cho Mbappe

Man Utd hai lần bị Monaco từ chối đề nghị siêu khủng dành cho Kylian Mbappe, Marco Verratti bắn tin cho các đại gia châu Âu là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/3.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm