Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Monaco từ chối đề nghị 95 triệu bảng của MU cho Mbappe

Man Utd hai lần bị Monaco từ chối đề nghị siêu khủng dành cho Kylian Mbappe, Marco Verratti bắn tin cho các đại gia châu Âu là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/3.

Daily Star đưa tin ban lãnh đạo Manchester United đang cảm thấy choáng váng sau khi hai lời đề nghị hỏi mua Kylian Mbappe của họ lần lượt bị Monaco từ chối.

Tờ báo này tiết lộ mức giá đầu tiên Quỷ đỏ đưa ra cho tài năng 18 tuổi đã lên tới 69 triệu bảng. Lời đề nghị thứ hai được Manchester United đưa ra sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Mbappe trong trận gặp Man City có giá trị khoảng 95 triệu bảng.

Tuy nhiên, tất cả chỉ có thể đổi lấy một cái lắc đầu từ đội chủ sân Louis II. Ban lãnh đạo Monaco tin rằng tài năng của Kylian Mbappe thậm chí có thể vượt qua huyền thoại Thierry Henry nên họ rất quyết tâm trong việc giữ chân tiền đạo 18 tuổi.

Ngoài Manchester United, người hàng xóm của họ là Manchester City và cả Real Madrid đều sẵn sàng bạo chi tiền tấn để có được chữ ký của tiền đạo trẻ sáng giá nhất châu Âu lúc này.

Arsenal ra giá cho Arda Turan

The Times tiết lộ ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Barcelona để có được chữ ký của Arda Turan.

Tiền vệ 30 tuổi không thường xuyên được ra sân thường xuyên kể từ ngày cập bến Nou Camp. Tuy nhiên, tại Arsenal, cựu ngôi sao Atletico Madrid chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong bối cảnh nhân sự lúc nào cũng là một bài toán đau đầu với các Pháo thủ.

tin chuyen nhuong 23/3 anh 1
Arda Turan tỏ ra hiệu quả không kém cạnh Mesut Oezil dù ra sân ít hơn rất nhiều.

Hai năm trước, Barca đã phải bỏ tới 26 triệu để chiêu mộ Turan từ Atletico Madrid và nhiều khả năng họ sẽ không từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ phía Arsenal.

Verratti bắn tín hiệu cho các đại gia châu Âu

Tương lai của Verratti tại sân Công viên các hoàng tử gần như đã được đặt dấu chấm hết sau những phát biểu từ phía người đại diện của tiền vệ người Italy.

“Marco Verratti muốn trở thành số một nhưng PSG không đảm bảo được điều đó. Bản thân cậu ấy đã ở đây 5 năm và giờ Marco đang tự vấn chính mình liệu có nên nhận thật nhiều lương nhưng chẳng thể lên ngôi ở những giải đấu lớn hay là đến với những đội bóng mạnh hơn và trở thành một nhà vô địch?

Trước đó hai tuần, Verratti đã phải chịu áp lực rất lớn sau khi PSG thảm bại trước Barcelona tại Champions League. Kinh khủng hơn, tờ L’Equipe còn tung những bức ảnh Verratti và Matuidi đã chơi thâu đêm trước trận cầu quan trọng này. Chính những tấm hình này sau đó đã khiến tiền vệ người Italy trở thành tâm điểm chỉ trích từ phía các cổ động viên nhà.

Đây là tin tốt với những đại gia đang thèm muốn Verratti, trong đó có MU và Barca. Hiện hợp đồng giữa anh và PSG còn thời hạn tới năm 2021 với điều khoản giải phóng lên tới 75 triệu bảng.

Drogba chưa muốn giải nghệ

Didier Drogba có thể gia nhập đội bóng đang chơi tại giải hạng hai Bắc Mỹ, Phoenix Rising là thông tin được tờ Pioneer Press đăng tải.

Môi trường bóng đá tại Mỹ không còn quá xa lạ với tiền đạo 39 tuổi khi anh từng làm mưa làm gió trong màu áo Montreal Impact với 21 bàn thắng sau 33 trận đấu.

tin chuyen nhuong 23/3 anh 2
Drogba vẫn chưa nghĩ tới chuyện dưỡng già.

Nếu gia nhập Phoenix Rising, cựu thủ quân đội tuyển Bờ Biển Ngà sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ ở Chelsea, Shaun Wright-Phillip.

Chuyển nhượng: Chelsea sắp đón tân binh, Mourinho tái ngộ trò cũ?

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko, Mourinho muốn Willian tới Manchester United là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/3.

 

 

 

 

 

 


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm