Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Chelsea sắp đón tân binh, Mourinho tái ngộ trò cũ?

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko, Mourinho muốn Willian tới Manchester United là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/3.

Chelsea dự tính nâng cấp hàng tiền vệ bằng Tiemoue Bakayoko, cầu thủ thuộc biên chế Monaco, là thông tin được tờ L'Equipe đăng tải.

Ngoài ra, cả AS lẫn Sky Sport đều đồng loạt xác nhận The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 38 triệu euro tới ban lãnh đạo chủ sân Louis II về trường hợp của tiền vệ người Pháp.

Theo nhà báo Guillem Balague từ Sky Sport, Bakayoko đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Chelsea. Vấn đề còn lại chỉ là ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi bao nhiêu để thuyết phục Monaco nhả người.

tin chuyen nhuong 22/3 anh 1
Bakayoko tỏ ra không kém cạnh nhiều so với Nemanja Matic (cùng vị trí tiền vệ phòng ngự).

Tiền vệ 22 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao sau màn trình diễn tuyệt vời trong trận gặp Manchester City tại Champions League. Cũng trong đợt tập trung cho đội tuyển Pháp, Bakayoko đã được huấn luyện viên Didier Deschamps triệu tập nhằm thay thế cho Paul Pogba bị chấn thương.

Manchester City quyết đấu với Real vì sao trẻ

Theo The Sun, hậu vệ 19 tuổi thuộc biên chế Espanyol, Aaron Martin đang được hai ông lớn là Manchester City và Real Madrid theo đuổi gắt gao.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Martin rơi vào khoảng 26 triệu bảng. Sức trẻ và tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ giúp huấn luyện viên Pep Guardiola có thêm nhiều lựa chọn cho hành lang biên.

Về phần Real Madrid, họ cần chiêu mộ gấp một hậu vệ dự bị cho Marcelo trong bối cảnh gần như Fabio Coentrao sẽ chia tay sân Bernabeu khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Sun dự đoán một vị trí chính thức tại sân Etihad sẽ hấp dẫn hơn việc phải làm kép phụ cho Marcelo, người chưa hề có dấu hiệu xuống phong độ thời gian qua.

Barcelona mua lại người cũ

Mirror tiết lộ Barcelona cân nhắc mua lại Gerard Deulofeu sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của tuyển thủ người Tây Ban Nha trong màu áo AC Milan.

Trước khi gia nhập Everton năm 2015, Deulofeu từng thi đấu cho Barcelona ở đội trẻ lẫn đội một. Phía đội chủ sân Nou Camp khẳng định hợp đồng giữa hai bên cho phép họ được ưu tiên mua lại tiền vệ này với giá 10,3 triệu bảng.

"Tôi thực sự hạnh phúc với những gì đang diễn ra", giám đốc kỹ thuật Robert Fernadez khẳng định. "Deulofeu không được ra sân thường xuyên ở Everton nhưng cậu ấy đã chơi rất ấn tượng khi được đem cho Milan mượn. Tôi nghĩ Barca có thể đưa cậu ấy trở về với giá 12 triệu euro".

Sunderland xuống hạng, West Ham sẽ có Defoe

The Sun cho biết tiền đạo Jermain Defoe chuẩn bị trở lại West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù đã bước sang tuổi 34, lão tướng người Anh vẫn khiến nhiều đội bóng thèm muốn sau khi nổ súng tới 14 lần tại Premier League mùa này. Phong độ ấn tượng của Defoe còn giúp anh được Tam Sư triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Đức và trận đấu với Lithuania ở vòng loại World Cup 2018.

Nguồn tin từ West Ham tiết lộ: "Nếu Sunderland xuống hạng, chúng tôi tin mình sẽ có Defoe mà không mất một khoản phí nào. Có lẽ anh ấy cũng muốn được kết thúc sự nghiệp tại nơi bắt đầu".

Defoe khởi nghiệp tại West Ham trước khi phiêu bạt tới nhiều đội bóng khác như Tottenham Hotspur, Portsmouth, Toronto. Kể từ khi gia nhập Sunderland vào năm 2015, chân sút người Anh đã nổ súng tổng cộng 33 lần sau 78 trận ra sân trong màu áo Mèo đen.

Hiện tại, Sunderland đang xếp chót bảng Premier League với 20 điểm, cách nhóm an toàn tới 7 điểm.

Mourinho muốn tái ngộ Willian 

Yahoo Sport đưa tin rút kinh nghiệm từ những cầu thủ như Paul Pogba hay Henrikh Mkhitaryan từng phải chật vật thích nghi Premier League, huấn luyện viên Jose Mourinho muốn ưu tiên người có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Anh cho danh sách chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn tin từ Yahoo cho hay cầu thủ đang được huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nhắm tới là tiền vệ Willian, học trò cũ của ông khi còn ở Chelsea. Là cầu thủ xuất sắc nhất The Blues trong giai đoạn khủng hoảng trước khi Conte đến nhưng ở Premier League mùa này, Willian mới chỉ được ra sân 13 lần ngay từ đầu.

Ngoài Willian, Mourinho còn nhắm trung vệ thuộc biên chế Tottenham, Toby Alderweireld. Mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Bỉ dự kiến rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Mbappe

Theo thông tin từ Le Parisien, Paris Saint Germain là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe, tiền đạo được hét giá lên tới 80 triệu euro.

Sau màn trình diễn tuyệt vời đánh bật Manchester City khỏi Champions League, Mbappe đang trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đại gia trên khắp châu Âu bao gồm cả Real Madrid và chính Man City.

Những hình ảnh ấn tượng nhất vòng 29 giải Ngoại hạng Anh

Khoảnh khắc Gary Cahill từ tội đồ trở thành người hùng trong chiến thắng 2-1 trước Stoke City được trang chủ Premier League bình chọn là một trong những hình ảnh đẹp nhất vòng 29.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm