Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Leicester lên tiếng về tin đồn đâm sau lưng Ranieri

Hậu vệ Christian Fuchs mới đây khẳng định việc HLV Claudio Ranieri bị Leicester City sa thải không hề liên quan đến anh và các đồng đội.

Quyết định sa thải huấn luyện viên Claudio Ranieri của Leicester City đã gây tranh cãi suốt quãng thời gian qua. Phần nhiều người hâm mộ cho rằng đội bóng đã sai lầm, và chính cầu thủ là người phải chịu trách nhiệm cho những thất bại của đội bóng.

Báo chí Anh còn đưa tin chính các cầu thủ Leicester đã liên kết với nhau để lật đổ “Gã thợ hàn”. Thành tích bết bát của “Bầy cáo” chính là kết quả của âm mưu chống đối ông thầy của các cầu thủ.

Hậu vệ Christian Fuchs của Leicester City đương nhiên phủ nhận những thông tin trên. Phát biểu trên tạp chí 11Freunde, Fuchs khẳng định: “Đúng là phóng đại. Tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi không hề gặp ban lãnh đạo đội bóng trước khi Ranieri bị sa thải”.

“Đương nhiên ban lãnh đạo có thông báo mọi việc với chúng tôi sau khi trận đấu kết thúc nhưng họ đã tự đưa ra quyết định ở cấp độ của mình. Họ là những doanh nhân điều hành cả tập đoàn lớn, họ biết phải làm gì”.

cau thu dam sau lung ranieri anh 1
Christian Fuchs và Claudio Ranieri.

Dù quyết định sa thải Ranieri không được lòng NHM nhưng nó đã giúp Leicester City tiến lên. Đội chủ sân King Power đã thắng liền 4 trận kể từ khi chia tay “Gã thợ hàn” và thẳng tiến vào tứ kết UEFA Champions League.

Bên cạnh đó, hậu vệ người Áo còn cho biết anh và đội bóng hoàn toàn chấp nhận quyết định sa thải HLV của ban lãnh đạo.

“Có thể khó tin nhưng nói cho mọi người biết, trong 16 năm thi đấu chuyên nghiệp thì tôi làm việc với 15 huấn luyện viên khác nhau”, Fuchs thổ lộ. “Tôi rất biết ơn Ranieri vì niềm tin ông ấy dành cho tôi, nhưng cuối cùng thì cầu thủ phải chấp nhận quyết định của ban lãnh đạo”.

“Sau tất cả, Ranieri đã tới sân tập, bắt tay mọi người và chúc chúng tôi may mắn trong phần còn lại của mùa giải”, Fuchs tiết lộ.

cau thu dam sau lung ranieri anh 2
Leicester City từ nhóm xuống hạng đã vươn lên vị trí thứ 15 tại Premier League.

Oezil và Sanchez đối mặt với tương lai bất ổn tại Arsenal

Đội chủ sân Emirates vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao của họ dù hợp đồng của Oezil và Sanchez sẽ hết hạn vào năm 2018.

 



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm