Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil và Sanchez đối mặt với tương lai bất ổn tại Arsenal

Đội chủ sân Emirates vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao của họ dù hợp đồng của Oezil và Sanchez sẽ hết hạn vào năm 2018.

Mesut Oezil và Alexis Sanchez là 2 ngôi sao sáng nhất tại Arsenal thời điểm này. Tuy vậy, cả 2 đang đứng trước tương lai bất ổn khi ban lãnh đạo Arsenal không hề đả động đến chuyện gia hạn hợp đồng với họ.

Cả Oezil và Sanchez chỉ còn 15 tháng trong hợp đồng với Arsenal. Nói cách khác, sau khi mùa giải này kết thúc thì bộ đôi này sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.

Trang Goal.com đưa tin cả 2 sẽ đồng ý ở lại Arsenal nếu nhận được mức lương 250.000 bảng mỗi tuần. Tuy vậy, những đòi hỏi từ phía họ vẫn chưa được ban lãnh đạo đội bóng hồi đáp.

Theo đó, Arsenal chỉ muốn nối lại đàm phán với 2 ngôi sao này khi mùa giải 2016/2017 kết thúc. Chính huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger đã xác nhận điều này.

Sanchez,  Oezil,  Mesut Oezil,  Alexis Sanchez anh 1
Arsenal vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng với Oezil và Sanchez.

Trả lời kênh beIN Sport về trường hợp của Sanchez, Wenger cho hay: “Chúng tôi không có bất cứ thỏa thuận nào tại thời điểm này. Chúng tôi đã quyết định sẽ dồn sự tập trung cho tới khi mùa bóng kết thúc và bàn chuyện hợp đồng trong mùa hè”.

“Trường hợp của Oezil cũng vậy”, nhà cầm quân người Pháp tiết lộ. “Sẽ không tốt cho các cầu thủ nếu tình trạng bất ổn về hợp đồng cứ kéo dài. Tốt nhất là nên ngồi lại và giải quyết mọi thứ trong mùa hè”.

Dù HLV Wenger khẳng định sẽ sớm đàm phán hợp đồng với Oezil và Sanchez, tương lai của 2 ngôi sao này tại Arsenal vẫn là dấu hỏi. Nếu như Sanchez vẫn giữ im lặng thì Oezil từng tiết lộ vào tháng một rằng tương lai của anh phụ thuộc vào việc đi hay ở của Arsene Wenger.

Báo chí châu Âu cũng tiết lộ nhiều khả năng Sanchez sẽ rời Arsenal vì quá thất vọng với thành tích nghèo nàn của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ người Chile cũng được rất nhiều đội bóng săn đón, trong đó có cả những câu lạc bộ đang thi đấu tại Premier League.

Sanchez hiện là cây làm bàn số 1 của Arsenal trên mọi đấu trường. Cựu cầu thủ của Barcelona sau 37 trận đã ghi được 22 bàn thắng và tung ra 15 pha kiến tạo thành bàn. Trong khi đó, Oezil lại có một mùa giải thất vọng khi anh thường xuyên ngồi ngoài do chấn thương.

Sanchez,  Oezil,  Mesut Oezil,  Alexis Sanchez anh 2
Sự khác biệt giữa Sanchez và những tiền đạo khác của Arsenal tại Premier League.

 

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm