Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 năm trước, Steven Gerrard nhận thẻ đỏ sau 38 giây

Chỉ vỏn vẹn 38 giây từ khi vào sân, Gerrard đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Martin Atkinson sau pha trả đũa ác ý với Ander Herrera trong trận đấu với MU vào năm 2015.

Bị dẫn trước một bàn, ngay đầu hiệp hai, huấn luyện viên Brendan Rodgers quyết định tung Gerrard vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Tuy nhiên khi chưa kịp góp sức gì cho đội nhà, đội trưởng của The Kop đã khiến Lữ đoàn đỏ chịu tổn thất nặng nề bởi cái đầu nóng không cần thiết trong một trận đấu được đánh giá là derby nước Anh.

Cụ thể, tiền vệ mang áo số 8 đã có một pha trả đũa Ander Herrera khi cố tình đạp mạnh vào chân cầu thủ bên phía Manchester United. Xui xẻo cho đội trưởng Liverpool bởi trọng tài chính Martin Atkinson đã ở vị trí thuận lợi và chứng kiến hành vi phi thể thao của anh.

gerrard the do 38 giay anh 1
Gerrard nhận thẻ đỏ chỉ sau 38 giây ngắn ngủi.

Ông ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Gerrard bất chấp sự phản đối quyết liệt tới từ các cầu thủ The Kop và các cổ động viên có mặt trên sân Anfield.

Dù đã thi đấu rất kiên cường nhưng cuối cùng Liverpool chỉ có được 1 bàn thắng và đành ngậm ngùi chấp nhận trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước đại kình địch Manchester United.

Trả lời kênh Sky Sports sau trận đấu, tiền vệ Gerrard chia sẻ: “Trọng tài đã quyết định đúng, và tôi phải chấp nhận chiếc thẻ đỏ. Tôi không hiểu vì sao lại hành động như thế. Có lẽ đó là phản ứng với cú tắc bóng ban đầu. Tôi xin lỗi cổ động viên và đồng đội”.

Chuyển nhượng: Chelsea sắp đón tân binh, Mourinho tái ngộ trò cũ?

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko, Mourinho muốn Willian tới Manchester United là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/3.

 

 


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm