Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Chelsea duyệt chi 70 triệu bảng mua Reus?

Chelsea đánh cược 70 triệu bảng mua Reus, Manchester City chuẩn bị nổ ba bom tấn là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 5/3.

Sunday Express khẳng định Chelsea sẽ phải tiêu tốn số tiền lên tới 70 triệu bảng nếu muốn Borussia Dortmund đồng ý bán Marco Reus.

Nguồn tin từ tờ báo này tiết lộ ngoài The Blues, có hai câu lạc bộ khác ở Ngoại hạng Anh cũng đang theo dõi sát sao thương vụ này là Arsenal và Liverpool.

Hiện tại giao kèo giữa Reus và Dortmund còn thời hạn tới năm 2019, tuy nhiên số tiền hậu hĩnh 70 triệu bảng khiến ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

tin chuyen nhuong 5/3 anh 1
Những chấn thương dai dẳng là nỗi ám ảnh với bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Reus.

Nếu quyết định đưa Reus và sân Stamford Bridge, Chelsea sẽ phải chấp nhận chơi với con dao hai lưỡi bởi tiền sử chấn thương liên miên của tiền vệ người Đức.

PSG dang tay cứu vớt Sturridge

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng cho tiền đạo Daniel Sturridge một cơ hội để tìm lại sự nghiệp tại sân Công viên các hoàng tử là thông tin được Mirror đăng tải.

Phong độ giảm sút cùng số lần ra sân vỏn vẹn 14 lần tại Premier League kể từ đầu mùa chứng tỏ chân sút 27 tuổi đã bị huấn luyện viên Jurgen Klopp cho ra rìa.

Theo Mirror, PSG chỉ muốn hỏi mượn Sturridge nhưng sẵn sàng mua đứt tuyển thủ người Anh nếu chân sút này tìm lại được bản năng sát thủ của mình.

Tuy nhiên, Liverpool lại muốn bán đứt Sturridge với giá 30 triệu bảng ngay trong hè này để có tiền chiêu mộ một chân sút đẳng cấp khác. Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield sẽ chờ lời đề nghị hỏi mua từ các đội bóng khác trước khi cân nhắc việc tống tiền đạo 27 tuổi sang Pháp.

Manchester City gây sốc với ba bom tấn

Để hiện thực hóa giấc mơ Premier League, Pep Guardiola dự định chi 115 triệu bảng cho ba thương vụ William Carvalho, Ryan Bertrand và Ben Gibson.

The Sun tiết lộ tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon, William Carvalho được định giá 60 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành chìa khóa cho bài toán khu trung tuyến của Manchester City. 

Mức giá cho hậu vệ Ryan Bertrand dự kiến rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Trong khi đó, trung vệ tài năng Gibson của Middlesbrough sẽ đem lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự gặp nhiều vấn đề của The Citizen.

Theo Mail Sunday, ba cầu thủ sẽ trở thành vật hiến tế trong công cuộc thay máu đội hình của Pep Guardiola bao gồm: Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy và Willy Caballero.

Burnley cuống cuồng giữ sao

Sunday Express tiết lộ có tới 4 đội bóng Anh đang theo đuổi tiền đạo Andre Gray của Burnley, trong đó Tottenham là đội dẫn đầu cuộc đua.

Việc Gray cập bến White Hart Lane không phải câu chuyện nằm ngoài dự đoán trong bối cảnh Spurs muốn tiến xa hơn ở cúp châu Âu. Với sự góp mặt của Gray cùng Harry Kane trên hàng công, tham vọng của Mauricio Pochettino sẽ trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

Tiền đạo người Anh đã ghi hai bàn trong thất bại 2-3 của Burnley trước Swansea hôm thứ bảy. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Gray đã nổ súng 8 lần sau 21 lần ra sân.

Sunday Express cho biết ban lãnh đạo đội chủ sân Turf Moor rất muốn giữ chân tiền đạo 25 tuổi nhưng cầu thủ này lại muốn khoác áo một câu lạc bộ được dự cúp châu Âu.

Huyền thoại Arsenal khuyên Griezmann chọn Pháo thủ, bỏ Man Utd

Huyền thoại Robert Pires tin rằng Griezmann nên chuyển tới Arsenal và học hỏi nhiều điều từ huấn luyện viên Arsene Wenger thay vì quyết định khoác áo Manchester United.

Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm