Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Arsenal khuyên Griezmann chọn Pháo thủ, bỏ Man Utd

Huyền thoại Robert Pires tin rằng Griezmann nên chuyển tới Arsenal và học hỏi nhiều điều từ huấn luyện viên Arsene Wenger thay vì quyết định khoác áo Manchester United.

Tương lai của Antoine Griezmann khiến báo chí tốn quá nhiều giấy mực khi chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid liên tục bắn tín hiệu muốn rời La Liga. Theo giới thạo tin, điểm đến mơ ước của tiền đạo người Pháp là Manchester United, nơi anh sẽ được chơi bóng cùng người bạn thân Paul Pogba.

Tuy nhiên, huyền thoại của đội tuyển Pháp và Arsenal, Robert Pires lại cho rằng người đàn em sẽ có tương lai tốt hơn nếu chuyển tới sân Emirates.

Danh thủ 44 tuổi nói với Natacha Tannous: "Mọi người chỉ nghĩ tới việc Antoine Griezmann chuyển tới Manchester Unietd. Nhưng tôi lại thích nhìn cậu ấy khoác áo Arsenal.

griezmann nen toi arsenal anh 1
Arsenal hay Manchester United mới là điểm đến lý tưởng của Griezmann?

Cậu ấy là mảnh ghép hoàn hảo cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng Griezmann sẽ học hỏi được nhiều điều từ Arsene Wenger và sẽ tiến bộ hơn nếu được chơi cùng những cầu thủ đẳng cấp như Mesut Oezil, Alexis Sanchez hay Santi Carzola".

Muốn giành lấy Griezmann từ tay các đội bóng lớn trên khắp châu Âu và đặc biệt là Manchester United, Pháo thủ sẽ phải chi đậm số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 86 triệu bảng của tiền đạo người Pháp.

Ngoài ra, họ bắt buộc phải duy trì một suất dự Champions League mùa tới như một điều kiện cần để mời gọi chân sút 25 tuổi.

Tại vòng 1/8 đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này, Arsenal đã thất bại thảm hại 1-5 trước Bayern Munich và gần như không còn cửa đi tiếp. Còn ở Premier League, sau thất bại trong trận gặp Liverpool tối qua, họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 và cách nhóm dự Champions League 2 điểm.

griezmann nen toi arsenal anh 2
Đá nhiều hơn một trận nhưng Arsenal vẫn kém nhóm dự Champions League 2 điểm.

 

 

 



Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm