Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/8: M.U sẵn sàng đổi De Gea lấy Navas

Tờ Marca tiết lộ, "Quỷ đỏ" sẵn sàng để David De Gea cập bến sân Bernabeu nếu Real Madrid chịu bỏ ra 22 triệu bảng kèm theo thủ thành Keylor Navas.

Chuyển nhượng 21/8: Man City sắp đón tân binh 70 triệu euro

Theo tiết lộ của tờ Bild, Wolfsburg đã chấp nhận bán tiền vệ Kevin de Bruyne cho Man City với mức phí 70 triệu euro. Thương vụ nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới.

Chuyển nhượng 22/8: M.U nói chuyện về tương lai của Neymar

Phó chủ tịch Woodward nói chuyện bí mật với Barca về Neymar khi đến Catalunya. Trước đó, Giám đốc điều hành của M.U bất thành khi thuyết phục đội chủ sân Nou Camp nhượng lại Pedro.

  • M.U phải trả 138 triệu bảng để có Neymar: Người đại diện của tiền đạo Neymar, Wagner Ribeiro khẳng định, "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra ít nhất 138 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng nếu muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Barcelona. Ngoài số tiền chuyển nhượng kỷ lục trên, đội chủ sân Old Trafford cũng cần thuyết phục thành công Neymar bằng những đãi ngộ và kế hoạch phát triển hấp dẫn.

    Theo ESPN, chưa rõ M.U có thực sự theo đuổi Neymar hay không nhưng tính khả thi ở thương vụ này không cao. Ngay cả khi đội bóng nước Anh sẵn sàng bỏ tiền, tiền đạo người Brazil cũng rất khó rời sân Nou Camp, nơi anh đang cảm thấy rất hạnh phúc.


  • Chelsea không muốn mất Oscar hoặc Willian trong vụ Pogba: Theo Independent, huấn luyện viên Jose Mourinho không hề muốn dùng Oscar hoặc Willian như một phần trong bản hợp đồng hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Để hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, The Blues nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra khoảng 70 triệu bảng.

  • Arsenal trở lại theo đuổi Lars Bender: Nhằm tăng cường thêm chất thép cho tuyến giữa, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Lars Bender của Bayer Leverkusen. The Gunners dự định bỏ ra khoảng 18 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả cầu thủ 26 tuổi.


  • Everton đạt thỏa thuận mua Yarmolenko: Đội chủ sân Goodison Park đã thuyết phục thành công Dynamo Kiev nhả tiền vệ Andriy Yarmolenko với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi dự kiến sớm bay sang nước Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng thành phố cảng Liverpool.

  • Wanyama muốn rời Southampton: Theo Sky Sports, tiền vệ Victor Wanyama vừa yêu cầu ban lãnh đạo Southampton tạo điều kiện để anh rời sân St Mary. Cầu thủ người Kenya được cho đang liên hệ để chuyển sang khoác áo Tottenham.

  • Benitez muốn Benzema ở lại Real: Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu ra quân của Real tại La Liga, huấn luyện viên Rafa Benitez khẳng định, tiền đạo Benzema vẫn đóng vai trò trụ cột và ông mong muốn cậu học trò người Pháp sẽ tiếp tục ở lại sân Bernabeu. Trong thời gian gần đây, cả giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha đều đưa tin, Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ Benzema nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

  • Inter bán Kovacic vì lo ngại luật công bằng tài chính: Huấn luyện viên Roberto Mancini thừa nhận, bản thân Inter Milan không hề muốn bán tiền vệ Mateo Kovacic cho Real Madrid với giá 35 triệu euro. "Không ai muốn bán Mateo. Nhưng do chiêu mộ Kondogbia nên chúng tôi cần cân bằng quỹ chuyển nhượng để không vướng phải rắc rối với luật công bằng tài chính".


  • Juve đưa Cuadrado vào tầm ngắm: Trước thông tin Chelsea tìm đối tác cho mượn tiền vệ Juan Cuadrado, Juventus nhanh chóng nhập cuộc. Đương kim vô địch Serie A mới đây đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện Alessandro Luci của ngôi sao người Colombia nhằm thống nhất về các điều khoản cá nhân.

  • Galatasaray hỏi mua Cisse: Theo tờ Evening Chronicle, Galatasaray vừa đưa ra đề nghị trị giá 5 triệu bảng nhằm thuyết phục Newcastle nhả tiền đạo Papiss Cisse. Tương lai của chân sút người Senegal tại sân St James Park hiện chưa rõ ràng sau khi Newcastle chiêu mộ thành công Aleksandar Mitrovic.

  • Lampard tin Terry sẽ sớm trở lại: Chia sẻ về phong độ của John Terry, tiền vệ Frank Lampard cho rằng, đồng đội cũ sẽ sớm lấy lại phong độ và có được vị trí chính thức trong đội hình Chelsea. "John luôn là một trong những trung vệ hàng đầu tại Premier League và thế giới. Tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại và trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội".

  • Sampdoria bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Balotelli: Giám đốc thể thao của Sampdoria, Carlo Osti tiết lộ, đội chủ sân Luigi Ferraris vẫn dành sự quan tâm nhất định đến tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool. "Tôi nghĩ trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mario là một trong những tiền đạo chúng tôi muốn có".


  • 'Champions League giúp M.U dễ dàng hơn trên thị trường chuyển nhượng': Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng, việc giành vé trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu giúp M.U dễ chiêu mộ những gương mặt chất lượng hơn. "Với mỗi cầu thủ, được chơi tại đấu trường Champions League luôn được xem là mục tiêu hàng đầu bên cạnh vấn đề tiền bạc đơn thuần. Bản thân tôi khi mới gia nhập M.U cũng muốn chơi bóng cho một câu lạc bộ được góp mặt ở sân chơi số 1 châu Âu".

  • Ashley Cole không còn tương lai tại Roma: Đích thân huấn luyện viên Rudi Garcia khẳng định, hậu vệ Ashley Cole không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của ông mùa này. "Cole sẽ không được triệu tập cho cuộc so tài sắp tới với Juventus. Cậu ấy nên tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới".

  • Crystal Palace chưa từ bỏ Austin: Theo Sunday People, Crystal Palace vừa gửi tới QPR đề nghị trị giá 12 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh nhả tiền đạo Charlie Austin. Tuy nhiên, mức giá trên vẫn còn thấp hơn 3 triệu bảng so với yêu cầu của đội chủ sân Loftus Road.

  • M.U dồn lực chốt vụ Gareth Bale: Theo tiết lộ của tờ AS, M.U quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào đầu tháng 9. "Quỷ đỏ" có thể sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục 95 triệu bảng (cao hơn 10 triệu bảng so với khi Real mua Bale từ Tottenham cách đây 2 năm) để sở hữu ngôi sao người xứ Wales.

    Kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale cũng là bản hợp đồng cuối cùng M.U muốn thực hiện trong hè này. Theo nhận định của tờ báo thân Real, khả năng thành công của đội chủ sân Old Trafford ở thương vụ này không nhỏ bởi Bale hiện không được lòng các cổ động viên Real do phong độ nhạt nhòa ở mùa giải vừa qua.


  • Chelsea mua xong tài năng trẻ người Brazil: Đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Kennedy của Fluminense với mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ. Trước đó, chân sút trẻ người Brazil cũng từng được phép cùngThe Blues tham dự chuyến du đấu mùa hè tại Bắc Mỹ.

  • Guardiola thừa nhận không có quyền bán Mueller: Khi được hỏi về khả năng có bán Thomas Mueller cho M.U hay không, huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận. "Tôi không phải người có thể đưa ra quyết định bán hay mua một cầu thủ quan trọng. Giám đốc thể thao Matthias Sammer và chủ tịch mới là những người đưa ra quyết định cuối cùng".

  • Man City phủ nhận để Mangala ra đi: Huấn luyện viên Manuel Pellegrini khẳng định, không có có chuyện hậu vệ Eliaquim Mangala chuyển đến thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi. "Mangala muốn ở lại và tôi cũng muốn cậu ấy ở lại. Thế là đủ!".

  • Bayern đẩy nhanh thương vụ Coman: Theo Gazzetta dello Sport, Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro nhằm thuyết phục Juventus nhả tài năng trẻ Kingsley Coman. Tiền vệ tấn công 19 tuổi đang được xem như một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Pháp.


  • Monaco muốn 25 triệu euro cho Kurzawa: Theo L'Equipe, AS Monaco vừa chính thức khước từ đề nghị trị giá 18 triệu euro hỏi mua hậu vệ Layvin Kurzawa từ PSG. Đội bóng Công quốc muốn thu về ít nhất 25 triệu euro mới chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.

  • Liverpool trở lại theo đuổi Illarramendi: Tờ Marca đưa tin, Liverpool đang nỗ lực trở lại theo đuổi tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid. Đội chủ sân Anfield dự định chi khoảng 15 triệu euro cho thương vụ này.

  • Chelsea lại đưa Varane vào tầm ngắm: Tờ Sunday People tiết lộ, do gặp khó trong thương vụ chiêu mộ trung vệ John Stones của Everton, Chelsea đang trở lại theo đuổi Raphael Varane của Real Madrid. Song song với kế hoạch trên, The Blues cũng vừa lần thứ 4 đề nghị hỏi mua Stones với đề nghị trị giá 34 triệu bảng.

  • M.U sẵn sàng đổi De Gea lấy Navas: Tờ Marca tiết lộ, "Quỷ đỏ" sẵn sàng để David De Gea cập bến sân Bernabeu nếu Real Madrid chịu bỏ ra 22 triệu bảng kèm theo Keylor Navas. Trong trường hợp muốn có De Gea mà vẫn giữ lại thủ thành người Costa Rica, "Kền kền trắng" sẽ phải chi 29 triệu bảng.

    Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real tuyên bố sẽ chỉ bỏ ra dưới 10 triệu bảng kèm theo thủ thành Navas để có De Gea. Nếu M.U không chấp nhận, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chờ thêm một mùa để có được ngôi sao người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.


  • Schalke chỉ bán Draxler với giá 30 triệu euro: Tờ Bild đưa tin, Schalke sẽ chỉ xem xét bán tiền vệ Julian Draxler nếu nhận được ít nhất 30 triệu euro. Trước đó, đội chủ sân Veltins Arena từng từ chối đề nghị trị giá 22 triệu euro từ Juventus.




Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm