Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/8: Man City sắp đón tân binh 70 triệu euro

Theo tiết lộ của tờ Bild, Wolfsburg đã chấp nhận bán tiền vệ Kevin de Bruyne cho Man City với mức phí 70 triệu euro. Thương vụ nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới.

Chuyển nhượng 20/8: Chelsea hoàn tất vụ chiêu mộ Pedro

Chân sút người Tây Ban Nha cho biết hạnh phúc và hào hứng bước vào hành trình mới cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea trả 30 triệu euro cho Barca để có sự phục vụ của anh.

  • Real gửi đề nghị cuối tới M.U vụ De Gea: Theo AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đổi thủ thành Keylor Navas kèm một khoản tiền (dưới 10 triệu bảng) để có được sự phục vụ của David De Gea. Đây cũng được xem như lời đề nghị cuối cùng của đội chủ sân Bernabeu với M.U ở thương vụ này.

    Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Real không quá vội vàng chiêu mộ De Gea bởi "Kền kền trắng" muốn chờ tới mùa hè sang năm để có ngôi sao 24 tuổi mà không phải bỏ ra một xu phí chuyển nhượng nào. Dẫu vậy, do muốn sớm có De Gea nhằm ổn định lực lượng, Real quyết định mở lại đàm phán với "Quỷ đỏ".


  • Atletico 'trói chân' Godin tới 2019: Trung vệ Diego Godin chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Atletico Madrid. Kể từ khi cập bến sân Vicente Calderon vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2010, tuyển thủ Uruguay đã ra sân tổng cộng 212 trận và đóng góp 18 bàn thắng.


  • Bolasie yêu cầu tăng lương để ở lại Crystal Palace: Theo Telegraph, cầu thủ chạy cánh Yannick Bolasie vừa từ chối ký hợp đồng mới với Crystal Palace do không chấp nhận mức lương dưới 45.000 bảng mỗi tuần. Tuyển thủ người Congo là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong chiến dịch trụ hạng mùa trước của đội chủ sân Selhurst Park.

  • Tottenham ra giá 16 triệu bảng cho Wanyama: Theo People, đội chủ sân White Hart Lane vừa đưa ra đề nghị trị giá 16 triệu bảng nhằm thuyết phục Southampton nhả tiền vệ trung tâm Victor Wanyama. Spurs muốn tăng cường tuyến giữa sau khi chia tay Paulinho, Capoue và Stambouli.

  • Juve chính thức đón Alex Sandro: Trang chủ của Porto thông báo, hậu vệ Alex Sandro đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Juventus với mức phí chuyển nhượng 26 triệu euro. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ dần thế chỗ của Patrice Evra, ngôi sao đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.


  • Southampton kiên quyết không bán Mane cho M.U: Huấn luyện viên Ronald Koeman khẳng định, Southampton sẽ không bán cầu thủ trụ cột như Sadio Mane cho M.U với bất kỳ giá nào. Trước đó, đội chủ sân St Mary từng để mất Morgan Schneiderlin vào tay "Quỷ đỏ". Sau khi mua hụt Pedro, M.U đã quyết định chuyển hướng theo đuổi Mane. Ở mùa giải năm ngoái, chân sút 23 tuổi đóng góp 10 bàn thắng sau 30 lần ra sân cho The Saint tại Premier League.

  • Stones yêu cầu Everton để anh đến Chelsea: Trung vệ trẻ John Stones vừa yêu cầu ban lãnh đạo Everton để anh được ra đi. Cầu thủ 21 tuổi hiện nằm trong tầm ngắm của Chelsea và có thể sẽ sớm cập bến Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng.

  • West Ham muốn đưa Rob Green trở lại Upton Park: Do thủ thành Adrian phải vắng mặt 3 trận vì án treo giò, ban lãnh đạo West Ham đang lên phương án chiêu mộ lão tướng Robert Green (QPR) trước cuộc chạm trán với tân binh Bournemouth vào cuối tuần này. Green không phải gương mặt xa lạ với các cổ động viên West Ham bởi anh từng có 6 mùa khoác áo đội chủ sân Upton Park trong giai đoạn 2006-2012.


  • Real cho mượn tài năng trẻ: Đội chủ sân Bernabeu vừa quyết định để tài năng trẻ Marco Asensio gia nhập Espanyol theo dạng cho mượn đến hết mùa. Việc chuyển đến khoác áo đội bóng xứ Catalunya sẽ giúp cầu thủ 19 tuổi sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn do rất khó cạnh tranh một suất trong đội hình chính thức của huấn luyện viên Rafa Benitez.

  • Tài năng trẻ Lazio có thể gia nhập Inter: Trả lời phỏng vấn trên Radio Sportiva, người đại diện của tiền đạo Keita Balde Diao tiết lộ, thân chủ của ông sẵn sàng gia nhập Inter Milan nếu có cơ hội. "Mọi khả năng đều có thể xảy ra. Keita thích chuyển đến chơi bóng tại Premier League nhưng Inter cũng không phải một đích đến tồi".


  • FIFA yêu cầu Barca chấm dứt hợp đồng với 2 tài năng trẻ: Theo Marca, FIFA vừa gửi công văn yêu cầu Barcelona phải sớm thanh lý hợp đồng với ít nhất 2 cầu thủ thuộc đội U14 do những rắc rối liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp từng phải cắt đứt hợp đồng với Fode Fofana và Mattias Lacava.

  • Mertens sẽ ở lại Napoli: Đích thân người đại diện của cầu thủ chạy cánh Dries Mertens khẳng định trên FCInterNews, thân chủ của ông sẽ không rời sân San Paolo trong hè này. "Tôi không rõ Inter muốn chiêu mộ Mertens hay không nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Napoli".

  • 'M.U có điên mới mua tôi giá 100 triệu euro': Trả lời phỏng vấn trên Bild, tiền đạo Thomas Mueller cho rằng tin đồn M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro chiêu mộ anh từ Bayern Munich chỉ là câu chuyện được thêu dệt bởi giới truyền thông. "Đó là con số quá phi lý. Tại Dresden, có một fan mặc chiếc áo với dòng chữ lớn: 'Này cầu thủ thủ 100 triệu euro, chiếc áo anh đang mặc giá bao nhiêu thế?'. Tôi chỉ còn biết cười trừ".

  • Van Gaal bỏ Pedro để theo đuổi Bale?: Tiết lộ với một vài người bạn, huấn luyện viên Louis van Gaal tự tin sẽ thuyết phục thành công tiền vệ Gareth Bale rời Real để trở lại Anh cập bến sân Old Trafford. Theo ESPN, đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Hà Lan quyết định không tiếp tục theo đuổi Pedro và để cầu thủ chạy cánh này gia nhập Chelsea.

    Tương lai của Bale tại sân Bernabeu ngày càng trở nên bất định. Trong một cuộc thăm dò mới đây được tờ Marca tổ chức, các Madridista đã thẳng tay loại bỏ ngôi sao người xứ Wales khỏi đội hình xuất phát của Real mùa này.


  • Đội hình xuất phát được fan Real bình chọn trên tờ Marca.


  • Với màn trình diễn từng thể hiện trong màu áo Barcelona, Pedro được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công trong màu áo Chelsea.

    Tương lai nào cho Pedro ở Chelsea?

    Với màn trình diễn từng thể hiện trong màu áo Barcelona, Pedro được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công trong màu áo Chelsea.

  • Liverpool đưa Mkhitaryan vào tầm ngắm: Theo ESPN, huấn luyện viên Brendan Rodgers đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund. The Kop dự định sẽ chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Đức nhả cầu thủ mang áo số 10.

    Tuy nhiên, người đại diện của ngôi sao người Armenia khẳng định, thân chủ của ông sẽ chỉ tính đến kế hoạch chia tay sân Signal Iduna Park vào cuối mùa.

  • Balotelli có thể gia nhập Lazio: Theo Tuttomercatoweb, tiền đạo Mario Balotelli đang tiến rất gần tới khả năng trở lại Serie A khoác áo Lazio theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Để đẩy chân sút "ngựa chứng" rời Anfield, Liverpool dự kiến sẽ phải trả phần lớn trong khoản lương 85.000 bảng mà Super Mario đang nhận đều đặn mỗi tuần.

  • Wenger phủ nhận thông tin Oezil rời Arsenal: Trước những tin đồn Mesut Oezil đang liên hệ để chuyển đến chơi bóng tại Juventus hay Besiktas, huấn luyện viên Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ. "Mesut là một cầu thủ đẳng cấp và luôn cam kết gắn bó với đội bóng. Chúng tôi không thấy bất kỳ lý do nào để cậu ấy ra đi".

  • West Brom sắp đón tân binh: Trung vệ Federico Fazio sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại sân The Hawthorns trong vòng 24 giờ tới trước khi đặt bút ký hợp đồng gia nhập West Brom từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng.


  • Sunderland muốn mượn De Guzman: Trong nỗ lực tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa, Sunderland đang có cuộc tiếp xúc với Napoli nhằm mượn tiền vệ Jonathan De Guzman, kèm điều khoản mua đứt trị giá 3,5 triệu bảng vào cuối mùa. Cầu thủ người Hà Lan vốn không xa lạ với Premier League bởi anh từng có 2 mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Swansea.

  • Tottenham gia hạn hợp đồng với Pritchard: Tài năng trẻ Alex Pritchard vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân White Hart Lane. Cầu thủ 22 tuổi được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng nếu huấn luyện viên Mauricio Pochettino trao cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn.

  • Van Gaal lên tiếng bảo vệ Woodward: Huấn luyện viên Louis van Gaal cho rằng phó chủ tịch điều hành Ed Woodward không xứng đáng phải nhận chỉ trích từ các Manucian sau khi để hụt Pedro và Otamendi vào tay những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Chelsea và Manchester City. "Không ai có thể chỉ trích Woodward. Các bạn muốn chia rẽ tôi và ông ấy? Không bao giờ. Tôi và ông ấy luôn dành cho nhau sự tin tưởng cao nhất".

  • Pepe gia hạn hợp đồng với Real: Trang chủ Real Madrid thông báo, trung vệ Pepe đã chính thức gia hạn bản hợp đồng hiện tại thêm 1 năm để tiếp tục ở lại sân Santiago Bernabeu tới mùa hè 2017.


  • Everton từ chối để Stones ra đi: Bất chấp đề nghị chuyển nhượng được trung vệ trẻ John Stones phát ra, huấn luyện viên Roberto Martinez khẳng định sẽ không để anh rời Goodison Park trong hè này. Hiện cả Chelsea và Man City đều đang tỏ ra rất quyết tâm có được sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi.

  • Newcastle bán Abeid cho Panathinaikos: Trang chủ của Newcastle xác nhận, tiền vệ Mehdi Abeid đã chính thức gia nhập Panathinaikos với mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

  • Man City sắp đón tân binh 70 triệu euro: Theo tiết lộ của tờ Bild, Wolfsburg đã chấp nhận bán tiền vệ Kevin de Bruyne cho Man City với mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro. Thương vụ nhiều khả năng sẽ được hai bên hoàn tất trong vòng 24 giờ tới. Ngoài số tiền không nhỏ trả cho đội bóng Đức, Man Xanh cũng đã dành cho ngôi sao người Bỉ mức lương lên tới 10 triệu euro mỗi mùa.





Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm