Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal tuyên bố M.U không cần mua tiền đạo

"Quỷ đỏ" có trận hòa không bàn thắng trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford, nhưng màn trình diễn thất vọng của hàng công không làm huấn luyện viên (HLV) Van Gaal lo lắng.

“Wayne Rooney đã ghi bàn, nhưng không được công nhận. Trọng tài không được phép phất cờ khi nghi ngờ tình huống cầu thủ rơi vào thế việt vị. Tôi đã nói nhiều lần về việc các trọng tài chính và trợ lý của họ cần được trang bị tốt hơn”, vị thuyền trưởng M.U thất vọng khi bàn thắng của Rooney bị từ chối.

HLV Van Gaal hoàn toàn yên tâm về lực lượng của M.U. Ảnh: Reuters.

Khi được hỏi về việc “Quỷ đỏ” Manchester có tăng cường tiền đạo hay không? HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi không cần, bởi M.U đã thi đấu hay trong cả 3 trận ở Premier League. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không may mắn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội bóng, tuy nhiên, kết quả chưa được như mong đợi”.

Trong khi đó, cựu tiền vệ Paul Scholes của M.U không đồng tình với quan điểm của HLV Van Gaal. “Tôi không biết tại sao ông ấy lại miêu tả M.U có màn trình diễn ấn tượng? Khi được chơi trên sân nhà trước Newcastle, mục tiêu của đội bóng là giành chiến thắng, nhưng lại chỉ có trận hòa”, Paul Scholes chia sẻ.

Ngoài ra, cầu thủ lừng danh một thời của M.U cho rằng, HLV Van Gaal cần giúp "Quỷ đỏ" giành danh hiệu lớn mùa này sau khi chi ra 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, Paul Scholes không dám chắn về khả năng thành công của M.U. Bình luận viên của kênh BT Sports nhận định, Man City mới là ứng viên sáng giá nhất. Lý do là bàn thắng có thể đến từ bất kỳ vị trí nào trong đội hình Man xanh trừ thủ môn.

Sau 3 vòng đầu tiên ở Premier League, đội chủ sân Old Trafford vẫn duy trì thành tích bất bại với 2 chiến thắng (cùng tỷ số 1-0) và 1 trận hòa. Họ tiếp tục có mặt trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng, nhưng người hâm mộ chưa hoàn toàn yên tâm sau khi chứng kiến 90 phút của đội nhà ở sân Old Trafford trước Newcastle trong trận đấu sớm thuộc vòng 3 Premier League.

M.U 0-0 Newcastle: Quỷ đỏ đứt mạch thắng

M.U tung ra 13 cú sút về phía khung thành Newcastle, nhưng không thể đánh bại thủ môn Tim Krul. Kết thúc trận đấu sớm ở vòng 3 diễn ra lúc 18h45, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm