Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/8: M.U nói chuyện về tương lai của Neymar

Phó chủ tịch Woodward nói chuyện bí mật với Barca về Neymar khi đến Catalunya. Trước đó, Giám đốc điều hành của M.U bất thành khi thuyết phục đội chủ sân Nou Camp nhượng lại Pedro.

 

Chuyển nhượng 21/8: Man City sắp đón tân binh 70 triệu euro

Theo tiết lộ của tờ Bild, Wolfsburg đã chấp nhận bán tiền vệ Kevin de Bruyne cho Man City với mức phí 70 triệu euro. Thương vụ nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới.

  • Chelsea nhảy vào cuộc giành Pogba: Đội đương kim vô địch Premier League muốn đưa tiền vệ người Pháp về sân Stamford Bridge. Mức phí của Paul Pogba vào khoảng 69 triệu bảng. Chelsea đang nỗ lực thuyết phục Juventus chấp nhận Oscar, Willian hoặc Juan Cuadrado là một phần trong vụ chuyển nhượng của Paul Pogba.

  • De Bruyne đạt thỏa thuận cá nhân với Man City: Tuyển thủ người Bỉ nhiều khả năng đầu quân cho đội chủ sân Etihad. Để có sự phục vụ của Kevin de Bruyne, Man City phải trả 50 triệu bảng cho Wolfsburg.

  • Pato có thể đến Premier League thi đấu: Stoke City và Sunderland cùng quan tâm đến tiền đạo người Brazil. Anh hiện thuộc biên chế của Corinthians, nhưng khoác áo Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn hai mùa giải qua.

  • Evans muốn chuyển đến Everton: Trung vệ người Bắc Ireland không có vị trí chính thức trong đội hình M.U mùa này. Anh bày tỏ nguyện vọng chuyển đến chơi cho Everton. Đội chủ sân Goodison Park hiện có kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng hậu vệ phòng trường hợp không thể giữ chân John Stones.

  • M.U không muốn bán De Gea: Huấn luyện viên Van Gaal khẳng định không có ý định nhượng lại De Gea cho Real Madrid hè này. Trong trường hợp đội bóng Hoàng gia quyết có anh, họ phải trả 25 triệu bảng cho M.U. Ảnh: Getty Images.

     

  • Juventus quan tâm Willian: Đội đương kim vô địch Serie A hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil của Chelsea. Sau khi huấn luyện viên Jose Mourinho đưa Pedro về sân Stamford Bridge, Willian đối diện nguy cơ mất vị trí chính thức trong đội hình Chelsea.  

  • Những thương vụ được ký kết nhằm mục đích cải thiện thành tích đội bóng, tuy nhiên, không phải quyết định nào cũng khôn ngoan. Có nhiều trường hợp nhà cầm quân đã phải hối hận với lựa chọn của mình. Danh sách dưới đây là những bản hợp đồng không mấy thành công trong các mùa giải Premier League.

    Những bản hợp đồng hớ của giải Ngoại hạng Anh

    Những thương vụ được ký kết nhằm mục đích cải thiện thành tích đội bóng, tuy nhiên, không phải quyết định nào cũng khôn ngoan.

     

  • Barca tăng cường Vidal và Turan sau mùa giải thành công, trong khi đó đại kình địch Real cũng có những tân binh chất lượng với mục tiêu soán ngôi vương của gã khổng lồ xứ Catalan.

    10 bản hợp đồng đình đám ở La Liga mùa giải 2015-2016

    Barca tăng cường Vidal và Turan sau mùa giải thành công, trong khi đó đại kình địch Real cũng có những tân binh chất lượng với mục tiêu soán ngôi vương của gã khổng lồ xứ Catalan.

  • Thủ môn người Tây Ban Nha De Gea không lo lắng về tương lai mờ mịt ở M.U. Anh còn gây chú ý khi ra ngoài ăn tối cùng trung vệ Nicolas Otamendi bên phía đội bóng kình địch Man City.

    De Gea ăn tối cùng tân binh Man City

    Thủ môn người Tây Ban Nha không lo lắng về tương lai mờ mịt ở M.U. Anh còn gây chú ý khi ra ngoài ăn tối cùng trung vệ Nicolas Otamendi bên phía đội bóng kình địch Man City.

     

  • Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal có thể xếp tiền vệ tân binh người Đức trong đội hình xuất phát ở trận gặp Newcastle thuộc vòng 3 Premier League diễn ra lúc 18h45.

    Schweinsteiger sẵn sàng cho lần đầu đá chính ở M.U

    Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal có thể xếp tiền vệ tân binh người Đức trong đội hình xuất phát ở trận gặp Newcastle thuộc vòng 3 Premier League diễn ra lúc 18h45.

  • Tottenham nâng giá mua Berahino: Đội chủ sân White Hart Lane gửi đề nghị mới trị giá 20 triệu bảng trong vụ theo đuổi Saido Berahino của West Brom. Trước đó, đối tác từ chối nhượng lại chân sút 22 tuổi này cho Tottenham với giá 18 triệu bảng.
  • John Stones mong muốn rời Everton: Trung vệ người Anh yêu cầu chuyển đến Chelsea. Tuy nhiên, Everton đang làm khó đội đương kim vô địch Premier League. Họ đã 3 lần từ chối đề nghị của đối tác. Everton cho biết sẽ nhượng lại Stones nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

  • Liverpool gia hạn hợp đồng với Sakho: Đội chủ sân Anfield sẽ ký bản giao kèo mới với trung vệ người Pháp. Trước đó, có thông tin Mamadou Sakho rời Liverpool sau khi bị loại khỏi đội hình trong 2 trận đầu tiên mùa này. Ảnh: Sky Sports.

  • Pepe ở lại Real Madrid thêm 2 mùa giải: Trung vệ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2017 với đội chủ sân Bernabeu. Anh gia nhập Real Madrid từ Porto với giá 30 triệu euro năm 2007. Pepe là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia dưới thời Manuel Pellegrini, Jose Mourinho và Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, anh sẽ phải nỗ lực để tạo sự tin tưởng với tân huấn luyện viên Rafael Benitez.
  • Tottenham để mắt tới Llorente: Đội chủ sân White Hart Lane dành sự quan tâm đối với chân sút Fernando Llorente thuộc biên chế Juventus. Ngoài ra, Tottenham còn theo đuổi tiền đạo Saido Berahino của West Brom.

  • Everton chuẩn bị có thêm tân binh: Đội bóng áo xanh vùng Merseyside đồng ý trả 15 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Andriy Yarmolneko. Từ khi chơi cho câu lạc bộ Dynamo Kyiv (Ukraine) năm 2007, anh ghi 71 bàn sau 177 trận tại giải vô địch quốc gia Ukraine.

  • Bale bay người volley đẹp mắt ở bể bơi. Anh nỗ lực tập luyện nhằm ghi bàn cho Real trong trận đầu tiên của La Liga mùa giải 2015-2016 gặp Sporting Gijon lúc 1h30 ngày 24/8.

  • M.U nói chuyện về tương lai của Neymar: Phó chủ tịch Ed Woodward nói chuyện bí mật với Barcelona về tiền đạo Neymar trong thời gian đến Catalunya. Trước đó, Giám đốc điều hành của M.U bất thành khi thuyết phục đội chủ sân Nou Camp nhượng lại Pedro.

  • Cuadrado muốn chia tay Chelsea: Tiền vệ người Colombia lên tiếng muốn đến Serie A để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Anh hiện nhận được sự quan tâm của Juventus. Sau khi Pedro gia nhập sân Stamford Bridge, Cuadrado khó có cơ hội đá chính trong đội hình Chelsea.
  • Papiss Cisse trên đường đến Galatasaray: Tiền đạo người Senegal chia tay Newcastle để gia nhập Galatasaray. Mức phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 5 triệu euro. Cisse chia tay đội bóng Anh do mất vị trí chính thức vào tay của tân binh Aleksandar Mitrovic.

  • Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho cho biết: “Ở mùa giải khi tôi chỉ hòa trong trận ra quân, tôi đã giành cú ăn ba. Tôi có thành tích này cùng Porto và Inter. Mùa này, Chelsea của tôi hòa Swansea 2-2, có thể đội bóng sẽ đoạt cú ăn ba”.

    Mourinho nhớ lại ký ức hai lần ăn ba cùng Porto và Inter

    Chelsea khởi đầu gây thất vọng khi chỉ có 1 điểm sau 2 trận ở Premier League, nhưng Jose Mourinho tin tưởng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có thành tích tốt mùa này.

     

  • Balotelli tiếp tục gắn bó với Liverpool: HLV Rodgers chi hơn 80 triệu bảng chiêu mộ Christian Benteke, Adam Bogdan, Nathaniel Clyne, Roberto Firmino, Joe Gomez, Danny Ings và James Milner. Ông chia sẻ: "Tôi hạnh phúc với những cầu thủ đưa về Liverpool hè này. Không cầu thủ nào đến và đi trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng". Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút Balotelli không bị tống khứ khỏi sân Anfield. Ảnh: Getty Images.

  • Everton chuẩn bị đón tân binh: Đội chủ sân Goodison Park đạt thỏa thuận chiêu mộ Ramiro Funes Mori của River Plate. Mức phí của anh vào khoảng 6 triệu bảng. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế cuối tuần này. Đây là phương án của Everton nhằm bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự trong trường hợp không thể giữ chân John Stones trước sự theo đuổi của Chelsea.

  • Eden Hazard muốn học hỏi từ Pedro: "Khi chơi cho Chelsea, bạn được thi đấu với những cầu thủ lớn. Tôi còn trẻ và muốn học hỏi nhiều kinh nghiệm. Pedro là cầu thủ chất lượng và rất nhanh. Tôi muốn thi đấu cùng anh ấy", tiền vệ người Bỉ chia sẻ khi nói về đồng đội mới Pedro ở Chelsea.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm